บิ๊กปลื้มเป้ยดูแลทอนซิลอักเสบ 14 กพ.ควงออกงาน

บิ๊กปลื้มเป้ยดูแลทอนซิลอักเสบ 14 กพ.ควงออกงาน

บิ๊กปลื้มเป้ยดูแลทอนซิลอักเสบ 14 กพ.ควงออกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัดแสดงหนุ่ม บิ๊ก-ทองภูมิ ปลื้มสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด ดูแลทอนซิลอักเสบ เมินภาพ นั่งคู่ อาร์ โว 14 ก.พ.ควงออกงาน

โหมงานหนัก จนทำให้พระเอกสุดฮอต "บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ขวัญใจของ "เป้ย ปานวาด" ต้องไม่สบาย ป่วยเป็นทอนซิลอักเสบ หมดห่วงได้เลย เพราะฝ่ายหญิงออกตัวเป็นพยาบาลดูแลให้หนุ่มบิ๊กแล้ว จนพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ต้องเอ่ยปากชม ว่าดูแลดีเหลือเกิน งานนี้สงสัยว่า จะหายวันหายคืน เพื่อจะได้รับงานคู่กัน วันวาเลนไทน์ที่จะใกล้ถึงหรือเปล่า

ซึ่งเจ้าตัวก็เผยอาการป่วยที่งานลอตเต้ โคอะลา มาร์ช 12 ราศี ฉลองครบ 1 ปี ที่รร.เซ็นทาราแกรนด์ กับผู้สื่อข่าวมาว่า เห็นว่าไม่สบายเป็นอะไร "เป็นไข้ แล้วก็ทอนซิลอักเสบ ตอนนี้เจ็บคอมาก ซึ่งเดือนนี้เป็น 2 ครั้งแล้ว คงเป็นเพราะพักผ่อนน้อยไม่ค่อยได้นอน (คุณหมอว่าอย่างไรบ้าง) เขาก็อยากให้เรากินน้ำอุ่นเยอะพักผ่อนเยอะแต่เราก็นอนไม่ได้เราก็ต้องออกมา ข้างนอกอยู่ดี (เป็นเพราะช่วงนี้งานเข้ามาเยอะใช่มั๊ย) ใช่ครับ ช่วงนี้ทำงานแต่ผมก็ไม่ได้รับร้อยเปอร์เซ็นต์ รับเท่าที่จะรับได้ เพราะหน้าที่ของผม คือ จะเรียนเป็นหลัก

(เป้ยดูแลอย่างไรบ้าง) เค้าก็เล่นบีบีเค้าก็เป็นห่วง ก็คอยช่วยเหลือเรา เวลาเราทำอะไรไม่ได้ เค้าก็พาไปหาหมอ ไม่รู้ว่าเค้าทำเต็มที่หรือเปล่าแต่แค่นี้ผมก็รู้สึกดีแล้ว (ช่วงนี้สวีทหวาน เรียกกันที่รักตลอดเวลา) อุ๊ย.ไม่ได้เรียกอะไรขนาดนั้นก็เราชื่อเล่นธรรมดา (ในวันท็อป อวอร์ด เป้ยถูกให้นั่งข้างอาร์แต่เป้ยเห็นก็ลุกออกไปเป็นเพราะเป้ยกลัวบิ๊กน้อยใจ) เรื่องนี้ผมรู้มาเบามากไม่รู้จริง เพราะเค้าก็ไม่ได้เล่า คนรอบข้างก็ไม่ได้พูด จริงแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเค้า 2 คนก็เคยทำความรู้สึกดีๆ ให้กันก็แค่นั่นเอง เค้าก็คงไม่ได้แคร์อะไรผมหรอก ที่เค้าลุกมาเป็น เพราะเค้ามีอะไรในใจมากกว่า ที่ไม่เกี่ยวกับผม

(แอบหวงบ้างมั๊ย) ตอนนี้ไม่ค่อยแล้ว อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด (หลายคนมองว่าเป้ยยังทำใจไม่ได้ที่เห็นอาร์) ก็ถ้าสมมุติว่าเขายังรู้สึกดี มันก็ดี ผมก็ดีใจด้วย อะไรที่เค้าแฮปปี้ผมก็แฮปปี้แค่นั่นเอง (แล้ววันเลนไทน์มีของขวัญให้กันบ้างมั๊ย) รู้สึกว่าจะมีงานรับงานคู่ มีคนติดต่อนานแล้ว พอดีผมว่าง ผมก็ทำอะไรก็ได้ ไม่ซีเรียสเรื่อง ให้ผมทำอะไรผมก็ทำ คือ ผมอยากให้ทุกวันเป็นวันพิเศษขึ้นทุกวัน ไม่อย่างนั้นวันอื่นก็จะเป็นวันธรรมดา ก็ยังถือว่าเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดแล้วกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook