แพร่คลิปสาวเทคนิคตบอาชีวะมียิงเจ็บ

แพร่คลิปสาวเทคนิคตบอาชีวะมียิงเจ็บ

แพร่คลิปสาวเทคนิคตบอาชีวะมียิงเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปนักเรียนสาวเทคนิคกับอาชีวะชื่อดังใน จ.สงขลา นัดตบกันกลางถนน บานปลายถึงขั้นใช้อาวุธปืนตามยิงถล่มบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 2 ก.พ.2553 นายเอกเชียร์ จันทร์แก้ว อายุ 45 ปี ได้นำภาพคลิปวีดีโอ. เหตุการณ์นักเรียนสาวตบตีกันกลางถนนมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวใน จ.สงขลา จนเกิดบานปลายมีการไล่ยิงกันเป็นเหตุให้ นายณัฐวุฒิ จันทร์แก้ว อายุ 19 ปีลูกชายของตัวเองถูกยิงที่บริเวณหน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยภาพในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อ 2 นักเรียนสาวจากโรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง และอาชีวะในตัวจังหวัดสงขลา ได้นัดตบตีกันกลางถนนภายในหมู่บ้านท่าข้าม ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีกลุ่มเพื่อนของทั้งสองฝ่ายมาคอยเชียร์ และยืนคุมเชิง เพื่อไม่ให้มีการยกพวกเข้ารุมทำร้ายหรือช่วยเหลือ โดยปล่อยให้นักเรียนสาวคู่อริทั้งสองคนตบตีกันเองอย่างดุเดือดเพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเศร้าและแพ้ชนะกันไปข้างหนึ่ง โดยไม่แคร์สายตาของชาวบ้านและผู้คนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ สาเหตุที่นักเรียนสาวทั้งคู่นัดตบกันกลางถนน เนื่องมาจากปัญหารักสามเศร้าที่ต่างฝ่ายมีแฟนเป็นทอมคนเดียวกัน และไม่สามารถตกลงกันได้รวมทั้งมีเรื่องหมางใจและพูดจากถากถางกันมาระยะหนึ่งสุดท้าย จึงได้เคลียร์ปัญหาโดยนัดตบกันกลางถนนต่อหน้าสักขีพยานที่เป็นเพื่อนๆของทั้งคู่ที่มียืนเชียร์

อย่างไรก็ตาม หลังจากลงมือตบตีกันนานกว่า 5 นาที ทั้งสองฝ่ายได้เลิกลาและแยกย้ายกันไปโดยที่ยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ แต่ปรากฏว่าเรื่องไม่จบเพราะหลังเกิดเหตุขณะที่ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันกลับปรากฏว่า มีเพื่อนชายของนักเรียนทั้งสองคนเกิดเขม่นกันถึงขั้นใช้อาวุธปืนไล่ยิงเป็นเหตุให้ นายณัฐวุฒิ จันทร์แก้ว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่หน้าอกขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส และเกิดเป็นคดีความขึ้นมา

นายเอกเชียร์ กล่าวว่า ต้องการเรียกร้องให้ตำรวจ เร่งรัดติดตามความคืบหน้าของคดี และจับกุมผู้ก่อเหตุที่ยิงบุตรชายของตน เพราะภาพในคลิปยืนยันชัดเจนว่า ใครเป็นคนยิง แม้จะอดสูใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเป็นสาเหตุให้ลูกชายของตัวเองถูกยิง แต่ก็อยากจะเผยแพร่คลิปดังกล่าว เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนอย่างเอาไปเป็นแบบอย่าง เพราะอาจเสียอนาคต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook