รัน ฉุนโดนกล่าวหาเป็นพรีเซ็นเตอร์ กาแฟปลุกเซ็กซ์

รัน ฉุนโดนกล่าวหาเป็นพรีเซ็นเตอร์ กาแฟปลุกเซ็กซ์

รัน ฉุนโดนกล่าวหาเป็นพรีเซ็นเตอร์ กาแฟปลุกเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นสาวที่ออกลุคแนวเซ็กซี่เกิร์ลขายเซ็กไปโดยปริยาย หลังนากที่มีผลงานถ่ายปฎิทินลีโอปีก่อน

ไม่ว่างานไหนๆ สาว "รัน-ณัทธมนกานต์ ศรีวิกรโชติ" ก็ต้องมีงานแนวเซ็กซี่ๆ มาให้รับตลอด สงสัยงานนี้จะดังสมใจเพราะไม่ว่าไปไหนมาไหนก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่รุมมองตาเป็นมันกับความสวยแอนด์เซ็กซี่ของสาวรัน

ซึ่งงานนี้ล่าสุดสาวเจ้าก็ถูกหาว่ารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ กาแฟกระชับสุขภาพ "สลิมคัพ" ที่โดนกระแสวิจารณ์ว่าเป็นกาแฟ ปลุกเซ็กซ์ งานนี้ พรีเซ็นเตอร์สาวคนสวยอย่างสาวสวยอย่างสาวรันถึงกับฉุนและแอบเซ็งเล็กน้อย โดยสาวรันเปิดใจในงานเปิดตัวกาแฟเจ้าปัญหาว่า...
"จริงๆ แล้วตอนที่คุยถึงสรรพคุณเท่าที่รู้คือทุกอย่างผ่าน อย.แล้วเราก็ค่อนข้างเชื่อในตอนนั้นว่าช่วยในเรื่องของการทำงานด้วย ดูข้อมูลทุกอย่างแล้วโอเค "

ได้มีการเคลียร์มั้ย
"มันไม่ใช่สิทธิ์ของรันที่พูดได้ว่าพอใจหรือไม่พอใจ เพราะในข้อสัญญาบอกว่าด้วยการประชาสัมพันธ์เนี่ยเขาจะเป็นคนตัดสินใจ แต่เรื่องพรีเซ็นเตอร์เป็นหน้าที่เรา ตอนแรกที่คุยก็รู้ว่าผ่าน อย.แล้วไม่ส่อเรื่องทางเพศ พอมาช่วงนี้ที่ค่อนข้างออกมาแรงมากในการโฆษณา รันก็ยอมรับว่าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่เพราะส่งผลกระทบทั้งรันและครอบครัว"

ต่อไปอยากให้เค้าแก้ไขในการประชาสัมพันธ์มั้ย
"คิดว่าคงไม่รุนแรงแล้วแหละ รันก็เข้าใจว่าเป็นงานเปิดตัว แต่ละทีมมีจุดในการขายไม่เหมือนกัน เขามีสิทธิ์จะเขียได้ แต่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ไง ผลกระทบทุกอย่างเลยอยู่ที่ตัวเรา ซึ่งเราไม่ค่อยพอใจอยู่แล้ว แต่รับงานมาแล้วเราก็ทำให้เต็มที่ค่ะ"

ข่าวว่าอาจถึงขั้นฟ้องร้อง
"หนูไม่ได้อยากให้ถึงขนาดนั้นก็อยากให้จบกันด้วยดีมากกว่าแต่เราไม่อยากให้ประชาสัมพันธ์รุนแรงมากเกินไป ครั้งแรกก็อ่านไม่คิดว่าจะมีประเด็นรุนแรงขนาดนั้น ต้องบอกว่า นับวันมันยิ่งแรงขึ้นงานบางตัวของรันเริ่มมีปัญหาด้วยเพราะรันต้องสอนเด็กๆ อยู่ ซึ่งส่งถึงภาพของรัน ก็คงอยากขอร้องพี่เค้าในเรื่องการแถลงข่าวว่าพอแล้วดีกว่า อย่าเน้นในเรื่องทางเพศดีกว่าเพราะทางสังคมไทยยังไม่ยอมรับด้วย ก็พยายามไม่อยากให้ดูแย่มากกว่านี้ด้วย"

เห็นว่าตอนแรกจะต้องแสดงบทเซ็กซี่กับนิกกี้ในงาน
"รันว่าพี่นิกกี้เป็นผู้ชายคงดูไม่เสียหายเท่ารัน เราได้อ่านสคริปต์ก่อนหน้านี้ 3 วันแล้ว เราก็ขอร้องเค้าว่าขอให้มีการตัดออก ด้วยความที่กลางห้าง แล้วน้องๆ หลายๆ คนยืนดูอยู่ รันว่าถ้าเล่นก็คงจะโดนตราหน้าเลยแหละ เพราะเยาวชนเห็นมันจะดูไม่ดี ตัวรันกับพี่นิกกี้ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่ขอให้ดูซอฟต์ลง แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเท่าไหร่เราก็เลยขอจบแบบสันติมากกว่า พี่เค้าก็เข้าใจเลยยอมดรอปตรงนี้ไปแล้วเน้นทอร์คโชว์มากกว่า"

เป็นเพราะกลัวมีข่าวเหมือนตอนโอเด็ต
"รันเข้าใจพี่นิกกี้ว่าต่างคนต่างได้รับโจทย์มา แต่รันเห็นสคริปต์แล้วบอกเลยว่าไม่ไหว แล้วรันกับพี่นิกกี้ได้โจทย์ตรงกัน รันคิดว่าไม่มีปัญหาแน่นอน"

พอเปลี่ยนโจทย์แล้วเป็นไงบ้าง
"รันไม่มีปัญหาเพราะพอใจแล้วที่งานวันนี้จบลงด้วยดี เท่าที่ออกไปหนูก็ดูแย่แล้ว ไม่อยากให้ดูลบกว่านี้ ก็ขอเค้าแล้วค่ะ รันก็คิดว่าน่าจะจบด้วยดีค่ะ"

ถ้ามีการใช้คำโฆษณาไปในทางนั้นอีกจะทำไง
"ก็คงต้องคุยก่อน รันเข้าใจว่าต้องพีอาร์เพื่อแถลงข่าวมันอาจจะแรงบ้าง แต่สรรพคุณจะไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย แต่ก่อนหน้านี้ที่ลงโฆษณาไปแล้วรันเป็นพรีเซ็นเตอร์มันค่อนข้างมีผลกับรันเยอะค่ะ ก็ขอให้มันซอฟต์ลง"

มีเกณฑ์การรับงานยังไงต่อไป
"รันและผู้จัดการของรันก็คุยค่อนข้างเคลียร์แล้ว แต่เรื่องการพีอาร์ห้ามไม่ได้ เราก็ต้องยอบรับว่ารุนแรงขึ้น จะพยายามคุยให้เคลียร์ที่สุดค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook