หมอลักษณ์ ฟันธง ยัน ป๋อ ส่อแววย้ายวิกแน่

หมอลักษณ์ ฟันธง ยัน ป๋อ ส่อแววย้ายวิกแน่

หมอลักษณ์ ฟันธง ยัน ป๋อ ส่อแววย้ายวิกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนายดวงดาราประจำปี อั้ม พัชฯ มีแฟนแก่, แอน ทองฯ แต่งแล้วรุ่ง

มาอีกแล้วสำหรับเรื่องการทำนายทายทักในแต่ละปีของดวงดาวของเหล่าบรรดาดารา-นักแสดงทั้งหลาย ดูเหมือนว่าปีเสือปีนี้จะมีการเปลื่ยนแปลงเยอะอยู่เหมือนกัน ซึ่งหลายๆ คนก็ยังคงสงสัยกันหลายเรื่องหลายอย่าง อย่างเช่นเรื่องที่กำลังฮอตอยุ่ตอนนี้และเป็นที่อยากรู้มากที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องราวการโบยบินดอดไปซบวิกน้อยสีของหนุ่ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ที่หมอลักษณ์ฟันธงแน่นอนว่าถ้าหนุ่มป๋อจะย้ายช่องนั้น ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี รุ่งแน่นอน

ส่วนเรื่องราวความรักของเหล่าบรรดาดาวค้างฟ้าอย่างสาว "แอน ทองประสม" และ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นั้นก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่ตกหล่นไปไหน เพราะอย่างสาว "แอน" นั้นก็ครองรักกับวิศวกรหนุ่มอย่าง "เอ ทินพันธ์" มานานหลายต่อหลายปี ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งสักที แต่มาปีเสือปีนี้หมอลักษณ์ก็ขอฟันธงว่าสาวแอนจะไม่ต้องเป็นเจ้าสาวกลัวฝนอีกต่อไป ส่วนเรื่อง "สาวอั้ม" สาวสวยสุดฮอตทุก พ.ศ. นั้นก็ถูกดูว่าดวงของสาวอั้มนั้นจะมีเกณฑ์ได้แต่งงานกับคนแก่ซะงั้นจะเป็นจริงรึเปล่านั้นคงต้องดูต่อไปนาน เพราะทุกวันนี้สาว อั้มก็ได้ชื้อว่าเป็นเจ้าแม่เนอร์สเซอรี่เลี้ยงเด็กไปซะแล้ว เรื่องคบคนแก่สาว อั้มจะรับได้มั้ยเนี๊ย

ปีนีดูซอฟต์ๆไป
"แก่แล้ว หมดแรง เราฟันธงนิ่มๆเ รื่อยๆ แต่มีความแม่นอยู่ก็พอแล้วครับ ถ้าแรงมากแล้วเกิดดาราไม่พอใจ ชีวิตเขาก็เจอเรื่องเยอะแล้วเราไปสร้างปัญหาให้เขาก็รู้สึกไม่ดี"
หมอดูหลายสำนักฟันธงว่า เวียร์-แพนเค้ก จะเลิกกัน

"เวียร์กับแพนเค้กก็ไม่ได้แฮปปี้ที่ผมไปดูดวงให้เขา แต่ดูให้ในฐานะคนสาธารณะ ผมดูในฐานะโหราศาสตร์ คือความรักของเวียร์แพนเค้กเป็นดาวที่ทุกคนหรือคนอื่นรัก เราจะสังเกตเห็นว่า ถ้าจับดวงชะตาดาราด้วยกันหรือเห็นดาราที่มาคู่กันส่วนใหญ่มักจะไปไม่ค่อยรอด เมื่อหมอดูที่ไหนทายว่าจะเลิกกันหรือมีเกณฑ์จะเลิกกัน ถ้ารักกันจริงก็ชวนไปทำบุญเรื่อยๆ บุญจะมีแรงกำลังเกื้อกูลต่อกัน อย่างไรก็ตามก็เอาใจช่วยทั้ง 2 คนเพราะว่าผมก็เห็นว่ามีรอยที่จะเลิกหรือมีปัญหาอย่างที่หมอดูคนอื่นดูกันแหละ แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้ ถ้าเราตั้งใจที่จะทำความดี บุญจะดึงเราไว้"

มีเคล็ดลับการทำบุญแบบไหนที่ทำให้ดวงความรักรุ่งโรจน์
"ต้องไปกราบไหว้พระตรีมูรติตรง หน้าอาคารเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วก็เทวาลัยตรงสี่แยกห้วยขวาง เขามีพระพิฆเนศ พระศิวะ พระแม่อุมาเทวีด้วยกัน เขาเรียกแฟมิลี่ก๊อด ถ้าไปขอพรอาจจะทำให้สมความปรารถนา แต่ถ้าไปไหว้พระต้องไปวัดแค จ..สุพรรณบุรี เพราะว่าวัดนี้เป็นวัดที่ขุนแผนเคยบวชเป็นสามเณร ก็ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพร ทำบุญถวายสังฆทาน มันคงจะพอมีกำลังที่จะได้ผลบ้าง"
ช่วงนี้ดาราย้ายช่อง ป๋อ-ณัฐวุฒิ มีเกณฑ์ย้ายมั้ย

"คุณป่อเกิด 2 ธ.ค. แล้วใครก็ตามที่เกิดราศีธนู ราศีพิจิก และราศีเมถุน มีเกณฑ์ย้ายเปลี่ยนงานอยู่แล้ว บางทีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเห็นแล้วดีนะ ดูอย่างคุณชมพู่-อารยา เปลี่ยนแล้วดี ถ้าเกิดต้องการคำตอบในโหราศาสตร์ก็คือเปลี่ยนแล้วดี ฟันธงครับ จริงๆ เราไม่รู้เวลาเกิดของคุณป๋อก็อาจจะมีรายละเอียดที่คลาดเคลื่อน"

แล้ว พิงกี้ - สเตฟานล่ะมีเกณฑ์ย้ายมั้ย
"มันต้องดูทีละคน ที่ผมบอกคือคนที่จะเปลี่ยนแปลงคือคนที่เกิดราศีธนู ราศพิจิก เมถุน มันมีการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาชีวิตการงานอย่างเห็นได้ชัด ต้องดูรายละเอียดอีก ถ้าพูดพล่อยๆ ไปเขาด่าเอาได้นะ"
เห็นเคยดูดวงอั้มว่าต้องได้คู่อายุมากกว่า ตอนนี้โน้ตดูจะอายุน้อยกว่า กลัวอั้มจะเคืองมั้ย

"ขอพูดความในใจหน่อย ตอนที่ไม่มีอั้มเลย ผมเป็นหมอดูก่อนอั้มจะดัง คนที่มาถามดวงอั้มครั้งแรกไม่ใช่ผม อย่างดวงคุณ"กบ สุวนันท์" ผมเคยทายอยู่ปีนึงว่าดวงจะตก มีปัญหา ให้ไปเรียนต่อคุณกบก็ไม่ได้ไป หลังจากนั้นผมบอกว่าคุณอั้มจะมา แล้วตอนนั้น "พี่เอ๋ ไทยรัฐ" ถามผมว่าใครจะมา ผมก็ฟันธงว่าอั้มจะมา เพราะเขาเอาดวงมาให้ดู 20 คน แล้วดวงอั้มเด่นที่สุด แล้วปีต่อมาก็จะดูเหมือนมีคนที่จะ มาด้วยกัน 2 คนแต่จะดับไปพร้อมๆ กัน สู้อั้มไม่ได้ ก็คือ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "ปู ไปรยา" ที่จะมาชนอั้มในปีต่อมา แต่ดวงอั้มแรง อั้มเลยยังอยู่"

"ปีต่อมาบอกว่า "ขวัญ" มาแรง อั้มก็จะดร็อปไปหน่อย แล้วปีนั้นละครขวัญ (ขิงก็ราข่าก็แรง) ก็ดังจริงๆ แล้วตอนนั้นผมทายว่าคู่อั้มไม่ใช่ต๊อดแน่นอน แล้วอั้มก็ด่าผม แล้ววันนี้เป็นไง ยืนยันมั้ยว่าแม่นก็ไม่เคยพูดถึง ถามว่าจะเป็นยังไงต่อ เอางี้เราไม่ระบุว่าคู่อั้มเป็นใครแล้วกัน แต่ตามดวงชะตาอั้มต้องได้คู่เป็นคนสูงวัย อันนี้ฟันธง ตอนที่ทายดวง "คุณแหม่ม-คัทลียา" ผมก็ถูกด่ามา 4-5 ปี พอแม่นแล้วเป็นไงก็เงียบไป เพราะฉะนั้นต้องดูหนังชีวิตเรื่องยาวๆ จะมาตัดสินสั้นๆ ไม่ได้ เอาเป็นว่าคู่อั้มต้องสูงวัยกว่าจึงจะอยู่ด้วยกันตลอดรอดฝั่ง คู่อั้มต้องแก่ สูงวัย ฟันธงครับ"

เขาบอกว่าถ้าได้คู่แก่จะรวยเป็มหาเศรษฐีเลย
"คือความแก่มันมาพร้อมฐานะ หมายถึงว่าต้องแก่และมีฐานะไง สรุปว่าคู่อั้มต้องเป็นคนสูงวัยและมีฐานะหน้าที่การงานมั่นคง พร้อมจะร่วมกันรวย คือคู่คุณอั้มจะต้องชวนทำธุรกิจร่วมกัน รวยด้วยกัน ฟันธงครับ"
หลายคนลุ้นว่า "แอน ทองประสม" จะได้แต่งอีก 3 ปีข้างหน้า

"คนเกิดราศีตุลย์ถ้าไปบอกว่าแต่งจะไม่แต่ง ไปกะเกณฑ์อะไรไม่ได้เลย จะแต่งด้วยเหตุผลเดียวคือ เผลอท้องกับอีกกรณีนึงว่าเลิกถามแล้วจะแต่งให้ดู ผมเชื่อมั่นว่าคุณแอนเกิดราศีตุลย์ ชีวิตจะเป็นดาวค้างฟ้า ยิ่งแก่ยิ่งมีมนต์ขลังมีเสน่ห์ เพราะคนดังหลายคนที่มีอายุมากแล้วยิ่งแก่ยิ่งดัง อย่าง พล.อ. ชาติชาย คุณอานันท์ ปันยารชุน ก็เกิดราศีนี้ ผมดูจากสถิติ ถ้าผมมองว่าคุณแอนจะแต่งเมื่อไหร่เขาไม่แต่งหรอก ถ้าเขาแต่งอยู่ๆ ก็จะประกาศเลยแบบสายฟ้าแลบ ให้จับตาดูให้ดีว่าปี 2554-2555 เพราะรอบที่แล้ว 6 ปีไม่ได้แต่ง มันต้องแต่งใน พ.ศ.ที่จะถึงนี้แต่ผมไม่ฟันธง เพราะถ้าผมฟันธงเขาจะไม่แต่งตามนั้น"

ถ้าแต่งไปจะยังเป็นดาวค้างฟ้ามั้ย
"แต่งไปก็ยังเป็นดาวค้างฟ้าอยู่ครับ เหมือนกับเจี๊ยบ-โสภิตนภา แต่งแล้วก็ดัง งานเพียบ ดีไม่ดีจะเป็นผู้จัดเหมือนคุณนก-สินจัย ไปเลย แต่งแล้วดีนะ คนเดียวเหนื่อย 2 คนร่วมด้วยช่วยกันรวยยิ่งกว่านี้นะ ฟันธง รีบแต่งเถอะ แต่งแล้วรวย เชื่อสิ ยิ่งแต่งคนยิ่งรักครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook