3เกลอทีมชาติย้ำปลดเทอร์รีก็ไม่รับกัปตัน

3เกลอทีมชาติย้ำปลดเทอร์รีก็ไม่รับกัปตัน

3เกลอทีมชาติย้ำปลดเทอร์รีก็ไม่รับกัปตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกลุ่มเพื่อนของเวนย์ บริดจ์ ที่นำโดยกลุ่มนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี พยายามออกมากดดันให้ จอห์น เทอร์รี คืนปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไป แต่ถูกเจที ปฏิเสธไป และยืนยันว่าจะรับใช้ทีมชาติสิงโตคำรามลุยเวิลด์ คัพ 2010 ในกลางปีนี้

ล่าสุดมีกลุ่มเพื่อนของเทอร์รี ซึ่งเป็นนักเตะแกนหลักของทีมชาติอังกฤษ อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด, สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เวนย์ รูนีย์ ออกมากกดันกลับสมาคมลูกหนังอังกฤา รวมถึงฟาบิโอ คาเปลโล ว่า หากมีการริบปลอกแขนกัปตันทีมจริง ทั้ง 3 คนซึ่งถือเป็นเป็นแคนดิเดท ที่จะได้รับช่วงต่อ โดยเฉพาะเจอร์ราร์ด ที่เป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งดังกล่าวมาตั้งแต่แรก ก็ประกาศว่าจะไม่รับปลอกแขนมาสวมอย่างแน่นอน และยินดีที่จะให้เทอร์รี เป็นแม่ทัพต่อไป

ทั้งนี้ 3 คนนี้ เป็นเพื่อนสนิทของ เทอร์รี คงจะอึดอัดที่จะรับช่วงต่อหากเกิดการริบปลอกแขนกลับคืนมาจริงๆ อีกทั้งก็จะทำให้ทีมชาติอังกฤษ เหลือตัวเลือกนักเตะที่จะเป็นหัวหน้าทีมที่มีประสบการณ์และบารมีในทีมน้อยลง ด้วย

สำหรับการตัดสินใจเรื่องดังกล่าวนั้นขึ้นอยู่กับฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ที่จะมีการหารือกับ เทอร์รี ถึงทางออกของเรื่องดังในช่วงสุดสัปดาห์นี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook