บุหรี่ระเบิดคาปากหนุ่มอินโดฟันหัก6ซี่

บุหรี่ระเบิดคาปากหนุ่มอินโดฟันหัก6ซี่

บุหรี่ระเบิดคาปากหนุ่มอินโดฟันหัก6ซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุหรี่ระเบิดคาปาก หนุ่มอินโดนีเซียฟันหัก 6 ซี่ โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ด้านบริษัทผู้ผลิตยอมรับผิดจ่ายค่าสินไหมให้กว่าหมื่นบาท

นายแอนดี ซูซานโต เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชาวอินโดนีเซียวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ที่โรงพยาบาลหลังเหตุระทึกขวัญว่าบุหรี่ที่เขาสูบเกิดระเบิดคาปากขณะเขากำลังขี่รถจักรยานยนต์ จนทำให้ฟันหักไป 6 ซี่ แต่โชคยังดี ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นร้ายแรงขณะที่บริษัท "พีที โนโจโรโน ทะแบคโค อินโดนีเซีย" ผู้ผลิตบุหรี่ยี่ห้อ "คลาส ไมล์ด" ได้เข้ามาเจรจากับครอบครัวของแอนดีและทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยจะไม่มีการฟ้องร้องใดๆ ซึ่งทางบริษัทยินยอมชดใช้ค่าสินไหม 5 ล้านรูเปียะห์หรือราว 17,000 บาทให้กับแอนดี นอกจากนี้ยังรับปากจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด

ส่วนสาเหตุของการะเบิดยังคงไม่ได้รับการยืนยันแน่ชัด และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนต่อไป ซึ่งทางแอนดี้เองก็ยืนยันว่า ขณะคาบบุหรี่อยู่นั้น ตนไม่ได้เคี้ยวหรืออมอะไรไว้ในปาก และไม่ว่ากลิ่นหรือแม้กระทั้งสีของบุหรี่ก็ไม่มีอะไรผิดแปลกไปจากเดิมและจาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แอนดีได้ให้คำมั่นกับตนเองว่าจะพยายามเลิกบุหรี่ให้ได้

ด้านโฆษกบริษัทผู้ผลิตบุหรี่ดังกล่าว ระบุว่า ทางบริษัทไม่มีแผนเรียกคืนบุหรี่ที่วางจำหน่าย และกำลังรอผลทดสอบจากห้องปฏิบัติการพร้อมกับยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่น่า มีความเกี่ยวข้องกับขั้นตอนการผลิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook