ทลายแหล่งผลิตซีดีเถื่อนมูลค่ากว่า50 ล.

ทลายแหล่งผลิตซีดีเถื่อนมูลค่ากว่า50 ล.

ทลายแหล่งผลิตซีดีเถื่อนมูลค่ากว่า50 ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.สส.ภ.1 ทลายแหล่งผลิตซีดีเถื่อนมูลค่ากว่า 50 ล้าน

เมื่อ เวลา 08.30 น.วันที่ 3 ก.พ.53 พล.ต.ต.ธัชชัย หงส์ทอง ผบก.สส.ภ.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน ได้สืบทราบว่า มีการผลิตซีดีละเมิดลิขสิทธิ์ออกจำหน่ายภายในซอยไม่มีชื่อข้างมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ถนนเชียงราก-คลองหลวง จึงได้ทำการปิดล้อมบ้านทาวเฮาส์สองชั้น เลขที่114/22 ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 04.00 น.

เมื่อเข้าไปในบ้านต้องตกตลึง เมื่อพบคนงานชายหญิง จำนวน 6 คน กำลังทำซีดีโดยมีเครื่องไรท์ จำนวน 26 เครื่อง ผลิตหนึ่งเครื่องออก 10 แผ่น ซึ่งมีภาพยนตร์ชนโรง ที่กำลังฉายอยู่ และภาพยนตร์ลามก ภาพยนตร์ไทย เทศ และตลกต่างๆ แม้แต่ของ วงโปงลางสะออน ยังมีผลิตอยูที่เครื่อง และคนงานกำลังแพ็กแผ่นซีดีใส่กล่อง เตรียมส่งให้ลูกค้าทั่วกรุงเทพและปริมณฑล จึงได้จับกุมไว้ทั้งหมดมี นายคำตา ฉิมหันต์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.6 ต.โคกล่าม อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด นายธีรยุทร บุญหนัก อายุ 23 ปี นายบุญจันทร์ วิชระโภชน์ อายุ 44 ปี น.ส.อุไร สุวรรณแสง อายุ 42 ปี น.ส.วงษ์ตระกูล ศรีสุชา อายุ 36 ปี และนายนัฐ นามสมมุติ อายุ 16 ปี ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน ได้เข้ามาร่วมทำงานทั้งผู้ผลิตและผู้ส่งของ โดยในเวลากลางวัน จะปิดบ้านแล้วจะเข้ามาทำงานในเวลาช่วงเย็นถึงสว่างแล้วจะนำแผ่นซีดีที่ผลิต ไว้ทั้งคืนหลายพันแผ่นนำส่งให้ลูกค้าที่เจ้านายนำออเดอร์ส่งมาให้ทำ ซึ่งเป็นเครือข่ายของ นายกิจจา สังข์ศรี หรือ เฮียกวง เมืองนนท์

ต่อ มา พล.ต.ท.กฤษดา พันธ์คงชื่อ ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาตรวจสอบแหล่งผลิตด้วยตัวเอง เนื่องจากมีชุดสืบสวนได้จับกุมคนขับรถ จยย.วิ่งส่งภาพยนตร์ละเมิดลิขสิทธิ์ จึงได้ทำการขยายผลจนมาจับกุมได้ในที่แห่งนี้ ซึ่ง นายคำตา ฉิมหันต์ รับว่า เป็นผู้ดูแลให้เฮียกวง และได้ย้ายจากเมืองนนท์ มาทำในพื้นที่ สภ.คลองหลวง ได้เป็นเวลา 2 เดือนกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยึดของกลางทั้งหมด ซีดีกว่าสามหมื่นแผ่นเครื่องไรท์ 26 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท นำเข้าภาค 1 ดำเนินคดี และขยายผลต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook