ประชุมเร่งรัดคดีปาบ้านนายกฯ พบรถต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 คัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/179/895578/home.jpgประชุมเร่งรัดคดีปาบ้านนายกฯ พบรถต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 คัน

    ประชุมเร่งรัดคดีปาบ้านนายกฯ พบรถต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 คัน

    2010-02-03T18:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมเครียดเร่งรัดคดีคนร้ายปาสิ่งปฏิกูลใส่บ้านนายกรัฐมนตรี ล่าสุดพบรถยนต์ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 คัน

    พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายปาสิ่งปฏิกูลใส่บ้านนายกรัฐมนตรี เมื่อเที่ยงวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยที่ประชุมได้นำแผนที่เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีบริเวณถนนสุขุมวิทและถนนโดยรอบ เพื่อจำกัดวงให้แคบลง นอกจากนี้ ยังได้นำภาพวงจรปิดโดยรอบบ้านนายกรัฐมนตรี จำนวน 6 จุด มาตรวจสอบ โดยภาพที่ได้เป็นภาพคนร้ายขณะขับรถจักรยานยนต์วนรอบบริเวณบ้าน และยังได้นำภาพวงจรปิดบริเวณปากซอยสุขุมวิท 31 อีก 4 จุด มาตรวจสอบด้วย ซึ่งสามารถจับภาพขณะคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย 31 เข้าถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้าซอยสุขุมวิท 39

    ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเปิดเผยว่า จากการสืบสวนตลอด 2 วันที่ผ่านมา สามารถทราบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และคดีนี้มีคนร้ายมากกว่า 2 คน มีการให้สัญญาณหลังทำงานเสร็จสิ้น เชื่อว่าคดีนี้เกี่ยวข้องการเมืองแน่นอน แต่จะเกี่ยวข้องกับกลุ่มใดยังบอกไม่ได้ เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวน

    ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผู้กำกับการศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ระบุว่า จะเชิญนายสมชาย ศรีสมาจาร แชมป์แฟนพันธุ์แท้รถจักรยานยนต์ มาช่วยตรวจสอบรถอีกครั้ง วันนี้น่าจะได้ความชัดเจน พร้อมเปิดเผยว่า จากภาพวงจรปิดยังพบรถยนต์ต้องสงสัยอีกคัน