หลิว อุบแต่ง โจ๊ก เพราะเบนโล ตอบเปรยๆ พร้อมเป็นแม่คนแล้ว

หลิว อุบแต่ง โจ๊ก เพราะเบนโล ตอบเปรยๆ พร้อมเป็นแม่คนแล้ว

หลิว อุบแต่ง โจ๊ก เพราะเบนโล ตอบเปรยๆ พร้อมเป็นแม่คนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สละโสดไปเมื่อกลางเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แถมดูอวบขึ้นผิดหูผิดตาทำให้โดนครหาไม่รู้ตัว

พอหลังหลังจากที่แอบจูงมือย่องสละโสดไปอย่างเงียบเชียบเมื่อกลางเดือนมกราคม สำหรับคู่รักสุดเซอร์ระหว่าง "หลิว-มนัสวี กฤตยานุกูลย์ (สุวรรณหอม)" กับ "โจ๊ก-อัครินทร์ สุวรรณหอม" ล่าสุดเพิ่งจะมีโอกาสได้เจอกับดาราสาวสุดเซอร์เจ้าสาวหมาดๆ ในงานเปิดร้านช็อคโกแลตย่านทองหล่อ ซึ่งถือว่าเป็นการออกงานครั้งแรก หลังจากที่แอบไปซุ่มแต่งงานเงียบๆ กัน 2 ต่อ 2 แต่ทุกคนก็ต้องตกใจอยู่ไม่น้อย เพราะปกติแล้วสาวเซอร์อย่างหลิวนั้นจะคงคอนเซ็ปเป็นสาวหุ่นผอมเพรียวตลอดเวลา

แต่มาครั้งนี้สาวเจ้ากับมาในรูปร่างที่อวบขึ้นอย่างผิดหูผิดตา จึงทำให้แอบสงสัยไม่ได้ว่าที่สาวหลิวดูอวบอั๋นขึ้นเป็นเพราะ มีความสุขกับชีวิตหลังแต่งงาน หรือเพราะกำลังจะมีทายาทตัวน้อยให้กับหนุ่มโจ๊กกัน และพอสอบถามถึงข่าวคราวงานวิวาห์ด่วนจี๋ว่าเป็นยังไง ซึ่งสาวหลิวได้ยืนยันอีกครั้งว่าตนกับโจ๊กเป็นสามี-ภรรยากันแล้วจริงๆ ส่วนประเด็นที่บอกว่าเป็นการแต่งแบบฟ้าแลบนั้น เจ้าตัวก็บอกว่าไม่จริง เพราะได้มีการเตรียมความพร้อมมาล่วงหน้าหลายเดือนแล้ว และก็เป็นจุดประสงค์ของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายอีกด้วย

"ก็อย่างที่ทราบกันว่า หลิวกับโจ๊กวิวาห์ไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอก พอดีมันเป็นความต้องการของผู้ใหญ่ เป็นเรื่องภายในครอบครัวจริงๆ ค่ะ แขกในงานก็มีแต่ผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ที่สนิท เท่านั้น ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ได้แต่งแบบสายฟ้าแลบนะคะ จริงๆ มีแปลนที่วางไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนที่จัดงานก็เป็นโรงแรมสุโขทัย เป็นแค่งานกลางวันเราก็วางแผนกันมาหลายเดือน ไม่ใช่คิดแล้วแต่งเลย"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าระหองระแหงกัน ก่อนที่จะมีแต่งงานกัน อันนี้เท็จจริงเป็นอย่างไร
"ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ เป็นอะไรที่คาดเดากันไม่ได้อยู่แล้ว หลิวคิดว่าทุกคนก็น่าจะเป็นเหมือนกัน"

เห็นปกติจะมาคู่กันตลอดกับโจ๊ก เป็นเพราะทะเลาะกันก่อนมางานหรือเปล่า โจ๊กเลยไม่ได้มา
"เค้าไม่ค่อยสบาย เพราะช่วงนี้เค้าเล่นกีฬาบ่อย เลยทำให้ไม่สบาย ส่วนเรื่องทะเลาะกันก่อนมางาน (ตกใจเล็กน้อย) ไม่เคยค่ะ ไม่มีอะไรแบบนี้ สาบานได้ค่ะ"

แล้วชีวิตหลังการแต่งงานเป็นไงบ้างแฮปปี้มั้ย
"หลิวทำงานพี่ๆ ก็คงเห็น ตั้งแต่หลังวันแต่งก็มีงาน ตลอดเลย เพิ่งจะมีวันหยุด 3 วันเมื่อไม่นานมานี้เอง ถามว่าชีวิตหลังแต่งเป็นยังไง มันก็เหมือนเดิม แต่งไม่แต่งก็เหมือนกัน พูดง่ายๆ ที่แต่งเป็นเพราะผู้ใหญ่ต้องการ"

หลายคนคิดว่าที่ต้องแต่งแบบเร่งด่วนแบบนี้เพราะเราท้องก่อนแต่งหรือเปล่า
"ไม่ขอตอบในเรื่องนี้ แต่บอกใบ้เอาไว้ให้ชวนสงสัยว่า อายุของตนก็มากพอที่จะเป็นแม่คนได้แล้ว"

กี่เดือนแล้ว
"(หัวเราะ) เอาอย่างนี้แล้วกัน ขอตอบสั้นๆ ว่าอายุก็ขนาดนี้แล้ว พร้อมที่จะเป็นแม่คนได้แล้วค่ะ ก็รอดูกันต่อไปนะคะ มีหรือเปล่าตอนนี้ขอไม่ตอบแล้วกัน เดี๋ยวก็เห็นเองค่ะ จริงๆ แล้วอยากให้เป็นเรื่องของครอบครัว ไม่อยากมาป่าวประกาศ ควรเป็นพ่อแม่เรา และพ่อแม่เค้าที่รับรู้เท่านั้น ต้องขอโทษที่ไม่ตอบขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันนะคะ"

ดูเหมือน "หลิว" อวบขึ้นนะ
จริงๆ แล้วอ้วนมาตั้งแต่เดือนตุลาคม เพราะกินเก่ง กินมากขึ้น

ถ้าเรามีน้องที่บ้านโอเคหรือเปล่า
"อายุก็ขนาดนี้ ถ้าจะมีที่บ้านก็ต้องโอเคแล้วค่ะ จริงๆ แล้วสำหรับตัวหลิวเองเป็นเรื่องที่อยากมีนะคะ"

ณ ตอนนี้ หลิวกับโจ๊ก อยากมีลูกมั้ย
"ตัวหลิวเองอยากมี"

แล้วโจ๊กล่ะ
"ต้องไปถามเค้าเองค่ะ หลิวไม่อยากตอบแทนคนอื่น ส่วนตัวหลิวพร้อมที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook