โดม ปัดแอด BB แพม โต้ควงสวีตปาร์ตี้

โดม ปัดแอด BB แพม โต้ควงสวีตปาร์ตี้

โดม ปัดแอด BB แพม โต้ควงสวีตปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม ปัดแอด BB แพม เดอะกิ๊ก โต้ควงสวีตปาร์ตี้ เมินฝ่ายหญิงเกาะดัง 14 ก.พ. พา เพ้นท์ ดินเนอร์

ถึงกับหน้าแตก!!! หลังจากที่สาว แพม เดอะกิ๊ก หรือ แพม - ปานพิมพ์ เอ่ยปากว่า หนุ่ม โดม - ปกรณ์ ลัม หล่อขั้นเทพ ตามจีบ แถมยังมีการแลกบีบีกัน แต่พอเจอหนุ่ม โดม ที่งานเปิดฤกษ์เตรียมเปิด "สาขาหังโจว" เซ็นทรัลชิดลม เจ้าตัวถึงรีบปฏิเสธ ยืนยันนั่งยันว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนเดินมาขอ พร้อมปัดไปปาร์ตี้กันต่อหลังคอนเสิร์ต แล้วอย่างนี้ สาวเพ้นท์ หวานใจตัวจริง จะเข้าใจหรือเปล่าหนอ งานนี้ หนุ่มโดมถึงออกโรงชี้แจงมาว่า

มีข่าวว่า กิ๊กกันกับ แพม เดอะกิ๊ก เห็นว่าไปขอ บีบี น้องเค้าบอกว่า โดม เป็นคนขอ "ไม่ครับ อันนี้ ชัดเจนเลย ว่ามันไม่ใช่ คือวันนั้นผมไปงาน มีการเล่นคอนเสิร์ต หลังเวทีก็มีคนมาขอถ่ายรูป น้องเค้ามาขอถ่ายรูปประมาณ 2 ครั้ง หนึ่งในนั้นก็มีน้องคนนี้ ซึ่งตอนนั้น ผมก็ยังไม่ทราบว่าน้องเค้าเป็นใคร แล้วมีคนขอบีบีเยอะมากเลย หลังจากนั้น เค้าก็ส่งรูปเป็นยิ้ม ผมก็ลบไปแล้ว แล้วทำไมถึงมีข่าวว่า ผมไปจีบ ผมไม่ได้จีบเลยครับ ยังไม่ได้คุยกันเลย"

เห็นว่าแลกบีบีแล้วก็ไปปาร์ตี้กันต่อ "ไม่มีแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ครับ เล่นเสร็จก็กลับบ้านครับ"

กลัวว่า จะเป็นกระแสกับน้องเขาหรือเปล่า "ไม่กลัว เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไร"

แพม เกาะกระแสดังหรือเปล่า "ที่จริงแล้ว ก็อย่าพูดให้ร้ายใครเลย ในเชิงแบบนั้น เรายังไม่รู้ว่าเขายังไงกันแน่ อันนี้ พูดจากปากผมชัดเจน มั่นใจว่า มันไม่มีอะไรเลย"

รู้สึกอย่างไร ที่น้องเค้าให้ข่าวว่า โดมขอบีบี "ผมว่ามันก็เยอะอยู่ (หัวเราะ)"

แล้วลบบีบี แพม รึยัง " ผมก็ลบตั้งแต่วันนั้นเลย ผมขอโทษน่ะ คือ ผมก็ลบของทุกๆ คน เพราะเป็นของส่วนตัว พอวันนั้น ผมขึ้นรถ ผมก็ลบๆ ออก"

เพ้นท์ ว่าอย่างไรบ้าง "ก็ถามเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีอะไร เราก็เคลียร์ชัดเลยตรงๆ เค้าก็เข้าใจ"

ดูจะถูกโฉลกกับสาว พ. "จริงครับ"

วันเลนไทน์จะทำอะไรเป็นพิเศษมั๊ย "มีเซอร์ไพร์ส คือ โดมจะไม่รับงานวันวาเลนไทน์ ก็คงอยู่กับคนที่ควรอยู่ด้วย ก็คิดว่าจะมีดินเนอร์ อุตสาห์ไม่รับงานแล้ว ก็ขอให้คุ้มหน่อย" ของขวัญให้เพ้นท์หรือยัง "ยังเลยครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook