''นิกกี้'' เจอโดนเชิดค่าตึก

''นิกกี้'' เจอโดนเชิดค่าตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ไก่'' โต้ไม่เคยค้างค่าเช่า

กลายเป็นคู่เกา เหลาอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงไปซะแล้ว สำหรับผู้จัดการดาราอย่าง ไก่-ทรงกลด และ นิกกี้-สุระ ธีระกล โดยข่าวว่าทางผู้จัดการดารานั้นเชิดเงินค่าเช่าตึกย่านรัชโยธินของนักแสดงหนุ่มไป เกี่ยวกับเรื่องนี้ นิกกี้เปิดเผย กลางงานเปิดตัว กาแฟ สลิมคัพ ฟอร์ เมนส์ ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดเผยว่าโดนเชิดเงินจริงแต่ไม่คิดฟ้องร้อง คิดซะว่าทำบุญ

นิกกี้ เผยว่า เรื่อง ของ ไก่-ทรงกลด นั้น จริง ๆ ผมมีตึกอยู่ที่หนึ่งแถวรัชโยธิน แล้วผมรู้ว่าคนมาเช่าชื่อไก่ แต่ผมก็ไม่ค่อยได้สนใจมาก เพราะผมซื้อไว้แต่ไม่ได้ทำ ออฟฟิศก็มีเจ้านี้แหละมาเช่าตึกทำโรงเรียนสอนแอ๊คติ้ง ก็อยู่ไปเรื่อย ๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้เป็นคนามเงิน เขาก็ขาดบ้าง แล้ววันหนึ่งเขาก็หายไป ผมก็ไม่รู้จะตามยังไง เพราะผมก็ ไม่เคยทำสัญญาอะไรแบบนี้ ขอแค่คนมาเช่าอยู่สะอาด ๆ ก็พอ แล้วเขาก็หายตัวไป ผมก็ไม่ได้เอาเรื่องมาใส่ใจ สำหรับ ผมขี้ไก่อ่ะ ไม่ฟ้องไม่เอาความ เพราะเสียเวลาฟ้องไปไม่รู้เขาจะมีอะไรให้ผมหรือเปล่า เสียเวลา ผมคิดว่าค่าทนายน่าจะแพงกว่า ที่ตึกก็ยังทิ้งรูปดาราไว้อยู่เลย ...เป็นมูลค่าเท่าไหร่ที่เขาค้างอยู่?... ผมไม่แน่ใจนะประมาณหลักแสนนะครับ แต่ผมจำไม่ได้จริง ๆ ไม่หลักหมื่นปลาย ๆ ก็หลักแสน แต่ผมก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ คิดว่าโอเคไม่เป็นไรถือว่าทำบุญให้ไก่ให้กา ทุกวันนี้ยังไม่รู้ว่าไก่-ทรงกลด คือใคร รู้แค่ว่ามาเช่าตึกผม ผมแค่อยากได้เงินก็เท่านั้น ยังไงก็ถือซะว่าทำบุญให้ไก่ครับ

ด้าน ไก่-ทรงกลด พอรู้ว่ามีข่าวพาดพิงถึงตัวเองก็เปิดเผยกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว ตะวันนา สแควร์ ว่า จริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นคนทำสัญญาเช่ากับนิกกี้ น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า มีคนรับช่วงต่อมาจากนิกกี้อีกทอดหนึ่ง แล้ว เราขอสัญญา เขาไม่มีสัญญาให้ เราก็ย้ายออกมาตั้งแต่สามเดือนแรกแล้ว เงินก็จ่ายไปหมดแล้ว ไม่ได้จ่ายกับนิกกี้ แต่จ่ายกับคนที่รับช่วงต่อมาอีกทีหนึ่ง เราไม่ได้ทำนิติกรรม อะไรกับนิกกี้ นิกกี้เองก็เคยคุยกัน เขาก็น่ารัก เขาน่าจะมีความเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook