ฟิวเจอร์พาร์คทุ่ม 300 ล้าน

ฟิวเจอร์พาร์คทุ่ม 300 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลุยจัดงานอีเวนต์ปีเสือ

น.ส.พิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัททุ่มงบการตลาด 300 ล้านบาท เพื่อรุกทำการตลาดอย่างหนักตลอดปีรวม 300 กิจกรรม ทั้งงานภาครัฐและเอกชน เช่น งานกาชาด, งานประมงน้อมเกล้า, งาน มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ และฟุตบอลโลก เป็นต้น โดยเฉลี่ยแล้วจะจัดกิจกรรมต่อเนื่องในทุกสัปดาห์จนถึงสิ้นปีนี้ เพื่อดึงคนเข้าศูนย์การค้าให้มากขึ้น 5-10%

พร้อมกันนี้บริษัทมีแผนปรับปรุงศูนย์การค้าในไตรมาส 2 นี้ด้วย โดยจะรวมโรงหนังอีจีวีเข้ากับโรงหนังเมเจอร์ ทำให้ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คมีโรงหนัง 5,500 ที่นั่ง ถือว่าใหญ่ที่สุดในไทยและเป็นจุดแข็งของศูนย์การค้าที่แตกต่างจากแห่งอื่น นอกจากนี้ บริษัทได้ใช้งบ 30 ล้านบาท ลงทุนก่อสร้างเอ็กซ์ซิบิชัน ฮอลล์ ติดแอร์ สำหรับจัดงานแสดงสินค้า ภายใต้ชื่อ อะไลฟ์ ฮอลล์ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือน มี.ค. นี้ บนพื้นที่ 1,100 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลายขึ้น คาดว่าจะดึงดูดกลุ่มผู้จัดงานใหม่มากขึ้น

สำหรับรายได้รวมของบริษัทในสิ้นปีนี้ ตั้งเป้าหมายเติบโต 8% จากรายได้ปีที่ผ่านมา มีรายได้อยู่ที่ 1,530 ล้านบาท ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมาจากการให้เช่าพื้นที่ ซึ่งจะปรับราคาขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างน้อย 7-8%.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook