ท็อปส์โหมเปิดสาขาเดลี่ 40 แห่ง

ท็อปส์โหมเปิดสาขาเดลี่ 40 แห่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารร้านเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ เดลี่ เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทพร้อมรุกตลาดค้าปลีกที่มีมูลค่า 600,000 ล้านบาทอย่างหนักต่อไป โดยเน้นเปิดสาขาของ ท็อปส์ เดลี่ ใหม่จำนวน 40 สาขา ในหมู่บ้านที่ใกล้ชุมชนเป็นหลัก เพราะเห็นโอกาสที่ผู้บริโภคหันมานิยมซื้อสินค้าใกล้บ้านมาก ขึ้น ดยในปีก่อน ยอดขายของ ท็อปส์ เดลี่ เติบโตกว่า 60% ประกอบกับการ เติบโตของร้านสะดวกซื้อในปีก่อนสูงกว่า 18-20%

นอกจากนี้ บริษัทจะขยายสาขาร้านในเครืออีกประมาณ 10 สาขา ทั้งเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต และท็อปส์ ซูเปอร์ และคาดว่าในสิ้นปีนี้จะมีสาขาเปิดให้บริการรวม 160-170 สาขา จากปีก่อนมีสาขาเปิดให้บริการรวม 120 สาขา ทั่วประเทศ ส่วนตลาดรวมค้าปลีกที่มีมูลค่า 600,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 7-8% สัดส่วนแบ่งเป็น ร้านโชห่วย 53% และร้านค้าปลีก 47% โดยบริษัทมียอดขายในปีก่อนใกล้เคียงกับตลาดรวม

ส่วนแผนการตลาดของบริษัทในไตรมาสแรก ได้ทุ่มงบ 30 ล้านบาท จัดแคมเปญ ฉลองตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ โดยเตรียมชุดเซ่นไหว้ 8 ชุดมงคลพิเศษ พร้อมกับนำผัก ผลไม้ อาหารสด ขนมไหว้ และเครื่องไหว้ต่าง ๆ กว่า 1,000 รายการ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook