หมอเมอร์เรย์จ่อมอบตัวคดีไมเคิล

หมอเมอร์เรย์จ่อมอบตัวคดีไมเคิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทนายความของนายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ หมอประจำตัวของไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป๊อป ผู้ล่วงลับไปแล้ว เปิดเผยว่า หมอเมอร์เรย์ ได้หารือกับทีมทนายและ พร้อมมอบตัวต่อทางการสหรัฐ หากอัยการแจ้งข้อหา

ทั้งนี้ ดร.เมอร์เรย์ ซึ่งปกติจะอยู่ในเมืองฮิวสตัน รัฐเทกซัส ได้เดินทางไป ยังนครลอสแอนเจลิสในรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อหารือกับทีมทนาย 3 คน ส่วนสำนักงานอัยการท้องถิ่นยังไม่ ได้ระบุว่า จะแจ้งข้อหาต่อหมอประจำตัว ของไมเคิลหรือไม่ แต่นายเอ็ดเวิร์ด เชอร์ นอฟฟ์ หัวหน้าทีมทนายของ ดร.เมอร์เรย์ บอกว่า ลูกความของเขาพร้อมรับมือกับเรื่อง นี้แล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่าคณะอัยการสหรัฐที่กำลังสอบสวนคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับไปแล้ว เตรียมแจ้งข้อหาทำผิดกฎหมายต่อนายแพทย์เมอร์เรย์ โทษฐานฆ่าคนตายโดยไม่เจตนาแต่มีความประมาทในเร็ว ๆ นี้ เพียงแต่ยังไม่ได้กำหนดวันแจ้ง ข้อหาเท่านั้นเอง ขณะที่นายเชอร์นอฟฟ์ ทนายความของหมอเมอร์เรย์บอกว่า ลูกความของเขาเตรียมเข้ามอบตัวกับทางการ หากมีการแจ้งข้อหา

นายเชอร์นอฟฟ์ บอกว่า หากเขาบอกให้ ดร.เมอร์เรย์ มอบตัว หมอประจำตัวไมเคิลก็จะเข้ามอบตัวทันทีภายใน 10 นาที อย่างไรก็ตาม หากหมอเมอร์เรย์ถูกตั้งข้อหา ผู้พิพากษาจะเป็นผู้พิจารณาว่า หลังจากนี้จะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับนายแพทย์ ผู้นี้หรือไม่ และนับตั้งแต่ที่ราชาเพลงป๊อปเสียชีวิต หมอเมอร์เรย์ยืนยันว่า เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของไมเคิล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook