''วรวีย์''วางแผนเตรียมทีมชาติ

''วรวีย์''วางแผนเตรียมทีมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลุยศึกเอเชี่ยนคัพมอบงาน''ร็อบสัน''ตระเวนทุกสโมสร

บังยีมอบหมายร็อบสันตระเวนดูการฝึกซ้อมของแต่ละสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกและประสานงานกับสตาฟฟ์โค้ชทุกทีม เพื่อเสริมแกร่งให้นักเตะทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนคัพ 2011 ก่อนลุยอิหร่านในนัดสุดท้าย พร้อมทั้งเชิญโค้ชฟิตเนสจากอังกฤษมาเสริมความรู้ให้ทุกทีม

บังยีนายวรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่ทีมฟุตบอลชาติไทยชุดใหญ่ ยังมีภารกิจสำคัญในการลุยศึกเอเชี่ยนคัพ 2011 รอบคัดเลือก กลุ่ม E นัดสุดท้าย ซึ่งทีมไทยจะบุกไปเยือน อิหร่าน ในวันที่ 3 มี.ค. นี้ ที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ซึ่งทีมชาติไทยยังมีความหวังในการเข้ารอบ ดังนั้นตนจึงได้มอบหมายให้ ร็อบโบ้ ไบรอัน ร็อบสัน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ตระเวนไปตามสโมสรต่าง ๆ ที่อยู่ในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้ทุกทีมอยู่ระหว่างการเตรียมทีม มีการอุ่นเครื่องกันมากมายหลายรายการ โดย ร็อบสันจะไปประสานงานกับโค้ชสโมสรนั้น ๆ เพื่อขอความร่วมมือให้ช่วยฝึกหรือช่วยเติมในส่วนที่นักเตะ ขาดอยู่

นอกจากให้ ร็อบสันไปประสานงาน กับสโมสรต่าง ๆ แล้ว ผมยังได้เชิญโค้ชฟิตเนสมาอบรมเพิ่มความรู้ให้แก่โค้ชทุกสโมสรด้วย ส่วนแผนการการเตรียมทีมนั้น ผมวางกำหนดการให้ทีมชาติไทยเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ในวันที่ 15 ก.พ. นี้ โดยเราจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ 1 นัด จากนั้น จะเดินทางเข้าอิหร่าน ในวันที่ 1 มี.ค. ซึ่งผมยังมั่นใจว่าทีมชาติไทยยังมีโอกาสเข้ารอบสุดท้ายอยู่ ขอให้แฟนบอลชาวไทยช่วยส่งแรงใจเชียร์ด้วยครับ นายวรวีร์ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook