ป๋อโต้ ชิ่ง 7 สี ปัดวิก 3 ทาบ ค่าตัว12ล.

ป๋อโต้ ชิ่ง 7 สี ปัดวิก 3 ทาบ ค่าตัว12ล.

ป๋อโต้ ชิ่ง 7 สี ปัดวิก 3 ทาบ ค่าตัว12ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลบหน้าไปพักใหญ่ พระเอก หนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกวิก 7 สี ออกมาเคลียร์ชัดเจนถึงประเด็นร้อน เนรคุณคุณแดง หันไปเซ็นสัญญากับ วิก 3 โดยมีเงินเป็นตัวล้อ ถึง 12 ล้านบาท ลังเลต่อสัญญาวิก 7 สี เพราะเหลืออีกแค่ 2 เดือน แย้ม อยากรับงานอิสระเอง วอนอย่าดึงแฟนสาว เอ๋ พรทิพย์ มาเอี่ยว
"ตอนนี้ ยังไม่มีอะไรทั้งนั้น กับข่าวที่ออกมาค่อนข้างงงเหมือนกัน ว่าเกิดอะไรขึ้น คือตอนนี้อยากจะบอกว่า มันอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ ยังคงบอกอะไรมากไม่ได้ สัญญาของช่อง 7 กำลังจะหมดเดือนเมษายนนี้ แต่เดี๋ยวขอดูอีกที ขอคิดก่อน เพราะครั้งนี้ ถือเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ เนื่องจาก เราก็ทำงานมาหลายปี และป๋อก็เป็นนักแสดงของช่อง 7 มาเป็น 10 ปีแล้ว คงต้องตัดสินใจให้เยอะขึ้น เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คือถ้าจะอยู่ที่เดิม เราจะพัฒนาตัวเรายังไง และถ้าหากไปที่ใหม่ หรือเป็นนักแสดงอิสระ เราต้องทำอย่างไรต่อไป" กับข่าวที่มีผู้ใหญ่มาทาบ ทุ่มเงินให้ 12 ล้านล่ะ "ไม่จริงเลย ไม่มีใครมาทาบทามทั้งนั้น ถ้าเกิดจะคุยทางช่อง 3 คงคุยกับพี่เอ (เอ-ศุภชัย ผจก.ส่วนตัว) มั๊ง แต่ก็ไม่รู้ว่ายังไง เพราะป๋อ ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับพี่เอเหมือนกัน กับเรื่องเสนอเงิน 12 ล้าน
ป๋อไม่รู้อะไรด้วย บอกเลยว่าเรื่องเงิน ไม่ใช่ปัจจัยหลักของการทำงาน โอเคเงิน เป็นสิ่งสำคัญ แต่ไม่ใช่ปัจจัยในการตัดสินใจอะไร" เกี่ยวกับเรื่องที่พ่อป่วยไหม "พ่อไม่สบายจริง แต่พ่อเป็นข้าราชการนะ เขาเบิกได้หมด ดังนั้น ผมคงไม่ต้องการเงินอะไรขนาดนั้น" เค้ามองว่า ป๋อ เนรคุณคุณแดงด้วย "ผมไม่ชอบคำนี้ รู้สึกแย่และเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะคำนี้ มันค่อนข้างแรง และดูแย่มากเลย คือทำงานกับคุณแดงมา 10 ปี ก็ดีมาตลอด ตอนนี้ อยู่ในช่วงตัดสินใจ ทำไมต้องมาตีข่าวกันขนาดนี้ อย่างที่บ้านป๋อเอง ก็มีจดหมายเขียนมาต่อว่าหนักๆ ก็มี ว่าเป็นพี่เน (เนรคุณ) เป็นพี่อัก (อกตัญญู) บ้าง ตอนนี้ ขอความเป็นธรรม อย่าเพิ่งโจมตีหรือด่าว่าผมเลย" อยากเป็นผู้จัดละครจริงหรือเปล่า "โอเคใช่ ผมอยากเป็นผู้จัดฯ คนเราทำงานมาหลายปี ก็อยากจะก้าวหน้า เป็นผู้จัดละคร แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะว่าการเป็นผู้จัดต้องใช้เงินเยอะ แต่ถ้าเป็นผู้กำกับฯ ก็ต้องอายุเยอะแก่ๆ สรุปตอนนี้ยังไม่มีอะไรทั้งนั้น ขอเป็นนักแสดงต่อไปดีกว่า อยากทำงานรับบทเป็นพระเอกต่อไปเรื่อยๆ ก็ตั้งเป้าไว้ อยากจะเป็นพระเอก ตอนอายุ 40-50 ไปเลย" จะชวน เอ๋ ไปเป็นนางร้ายช่อง 3 ด้วย "กับเรื่องนี้เอ๋ ก็ค่อนข้างเครียดกับข่าวที่ออกมา เพราะเอ๋เอง เขาก็ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย เอาเป็นว่าเรื่องนี้ตอนนี้ มันป็นเรื่องของผม อย่าดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย ก็ดูๆ กันไปดีกว่า (บางกระแสเม้าท์ ว่าน้อยใจ คุณแดง ไม่ยอมให้แต่งงานกับ เอ๋?) ไม่มี กับคุณแดงรักกันดี เขาเองก็ยังถามผมอยู่เลยว่า เมื่อไหร่จะแต่ง ท่านยังแซวเลยว่า ให้เอ๋รอนานๆ เดี๋ยวเอ๋เปลี่ยนใจ แต่ก็ไม่มีอะไร สรุปเรื่องแต่งงานปีนี้คงยังไม่ใช่ แต่ปีหน้าอาจจะมีสิทธิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook