เสื้อแดงลำปางเตรียมบุกค่ายสุรศักดิ์มนตรี

เสื้อแดงลำปางเตรียมบุกค่ายสุรศักดิ์มนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท. ดีชัย พาณิชย์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงนครลำปาง เปิดเผยว่า กลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง กว่า 200 คนได้เริ่มทยอยกันเดินทางมาชุมนุม บริเวณวัดป่ารวก อ.เมือง จ.ลำปาง แล้ว เพื่อที่จะนำมวลชนกลุ่มคนเสือแดงนครลำปางทั้งหมด
เดินทางไปยังบริเวณ ประตูด้านหน้าค่ายสุรศักดิ์มนตรี มณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง เพื่อที่จะไปแสดงจุดยืนต้านรัฐประหาร และจะอ่านแถลงการณ์ ยืนยันจุดยืนของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการ หรือ นปช.ว่าจะ ไม่มี
การคิดอ่านต่อสถาบันเบื้องสูง หรือต่อประเทศชาติ ขณะเดียวกันด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากหลายพื้นที่ ของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ลำปาง ได้เริ่มวางกำลังตามถนนพหลโยธิน ตั้งแต่บริเวณด้านหน้าวัดป่ารวก ซึ่งเป็นสถานที่ชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ไปจนถึง ด้านหน้าประตูเข้าค่ายสุรศักดิ์มนตรีจังหวัดลำปางแล้ว เพื่อดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของ
การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในครั้งนี้




ด้านนายอภิชาต ทันพุฒ แกนนำกลุ่มเสื้อแดง จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า จากที่กลุ่มเสื้อแดงทั้งประเทศจะเคลื่อนไหวหน้าค่ายทหารพร้อมกันในวันนี้นั้น ช่วงเวลา 09.00 น.กลุ่มเสื้อแดง จ.ปราจีนบุรี รวมกว่า 100 คน จะทำพิธีนมัสการศาลสมเด็จ
พระนเรศวรมหาราช ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จากนั้นจะรวมพลังอ่านแถลงการณ์ต้านการปฏิวัติรัฐหาร และปฏิญาณตนกลุ่มเสื้อแดงไม่เกี่ยวข้องกับการหมิ่นสถาบัน ที่หน้าค่ายพรหมโยธี กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ซึ่งเป็นกำลังหน่วยรบหลักบูรพาพยัคฆ์ของภาคตะวันออก พร้อมกับการถ่ายทอดเสียงพีเพิลแชนแนลด้วย



ด้านนายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ได้รวมพลคนเสื้อแดงจังหวัดหนองคาย จังหวัดหนองบัวลำพู
และ จังหวัดอุดรธานี เพื่อเดินทางไปให้กำลังใจและมอบดอกไม้ให้กับทหารกล้า รักประชาธิปไตย โดยแกนนำคนเสื้อแดง
ออกจากชมรมคนรักอุดรในเวลา 09.00 น. ไปยังมณฑลทหารบกที่ 24

ทั้งนี้ทาง พลตรีชาสร วายโสภา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24 พร้อมด้วยคณะนายทหารได้อำนวยความสะดวกให้กับ
คนเสื้อแดง ที่จะเดินทางมาในเขตพื้นที่ทหาร โดยจัดสถานที่จอดรถน้ำดื่มและเต็นท์ เพื่อความเรียบร้อยเป็นระเบียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook