ไรวินเซ็ง โดนฉกภาพจุ๊บเมย์ ปัดมือ3

ไรวินเซ็ง โดนฉกภาพจุ๊บเมย์ ปัดมือ3

ไรวินเซ็ง โดนฉกภาพจุ๊บเมย์ ปัดมือ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกกล่าวหาเป็นมือที่ 3 ทำ สาวเมย์ อรวรรษา ฐานวิเศษ กับ แฟนหนุ่ม โบ๊ท เจ้าของธุรกิจเครื่องยนต์เรือ ที่คบหากันมาปีกว่า รักล่ม ไฮโซหนุ่ม "วิน-ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์" นักธุรกิจจิวเวลรี่ ออกมาแก้ตัว เป็นพัลวัน แถมยังมีมือดี ฉกภาพส่วนตั๊ว ส่วนตัว ที่กำลังจุ๊บแก้ม กับสาวเมย์ ไปลงว่อนเน็ต งานนี้ ไฮโซหนุ่ม ยังเห็นต่อ มีภาพที่แรงกว่านี้อีก โอ้วว...ภาพไรหนอ? อย่างนี้ สาวเมย์ จะยิ่งเครียดกว่าเดิม ไหมหนอ "ก็เป็นภาพที่อยู่ในเฟสบุ๊ค ก็ถ่ายด้วยกัน เยอะมาก เพราะเวลาเราไปไหน มาไหน ก็จะเอาโทรศัพท์ถ่ายไว้ตลอด แล้วก็เลยมีคนเซฟรูป ไปลงก็น่าจะเป็นอย่างนั้นแหละครับ"

คิดว่าภาพมันแรงไปมั้ย "ไม่นะ ยังไม่แรงนะ เพราะยังมีภาพที่แรงกว่านี้อีก นี่ก็ถือว่าโชคดี ที่เค้าไม่ได้เอารูปอื่นๆ ไป ส่วนตัวแล้วก็คิดว่ามันไม่แรง เพราะก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ก็เป็นภาพธรรมดามากนะ ถ้ามองให้ดี มันก็ดี ถ้ามองให้ไม่ดี มันก็ไม่ดี ก็ไม่ได้เป็นภาพที่น่าเกลียดอะไร" คุยกับ เมย์ หรือยัง เรื่องภาพที่ออกมา " คุยแล้วครับ เมย์ก็ดูจะเครียดๆ เหมือนกัน" แล้วสนิทกับ เมย์ ยังนาน "ถ้าสนิทกันจริงๆ ก็ร่วม 2 เดือนแล้ว แต่ก็รู้จักกันมาหลายปีแล้วนะ รู้จักกันตามงานเจอกันประมาณนั้น" ก่อนหน้านี้ เค้าก็เคยมีข่าวมีแฟนแล้ว "ก็ได้ยินข่าวมาว่า เค้าห่างๆ กันได้เกือบๆ 2 เดือนแล้ว มันก็เลยประจวบเหมาะ กับที่เราเข้ามาสนิทกับ เมย์ พอดีครับ" คนเลยอาจจะมองว่า เราเป็นมือที่ 3 รึเปล่า

"ไม่นะ ไม่ใช่มือที่สาม ก็อยากเป็นมือหนึ่งแหละ จริงๆ ก็รู้จักกับเมย์มานานหลายปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้สนิทอะไร เหมือนเจอตามงานแล้วก็คุยกันมากกว่า" แล้วเคยรู้ข่าวบ้างมั้ย ว่าเค้าเคยคบกัน " ไม่เลยครับ ไม่เคยรู้เลย" จะสานสัมพันธ์ต่อมั้ย "ก็ไม่อยาก คาด ไม่อยากหวัง เป็นอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ ก็ดีที่สุดแล้ว แฮปปี้ดี ไม่ต้องคิดมาก" วันวาเลนไทน์ ที่จะถึงนี้ล่ะไปไหนกัน "ก็คิดไว้แล้วครับ ก็คงไปกินข้าวกันตามประสาเพื่อน (2 คน) ยังไม่รู้เหมือนกัน ให้เมย์ เค้าเป็นคนเลือกจะดีกว่า ผมปล่อยให้เค้าเลือกเลย ตามใจเค้าครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook