หนุ่มงงแต่งเมย์14 ก.พ.เมินโฆษณาโดนยี้

หนุ่มงงแต่งเมย์14 ก.พ.เมินโฆษณาโดนยี้

หนุ่มงงแต่งเมย์14 ก.พ.เมินโฆษณาโดนยี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังไม่ชัวร์สำหรับกับฤกษ์งานแต่ง หลังจากมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" จะประกาศข่าวดี สละโสดกับ "เมย์ เฟื่องอารมณ์" ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีนี้ ที่ตรงกับวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักพอดิบพอดี ล่าสุดเจอหน้าพิธีกรหนุ่มกับทำหน้างงปฏิเสธข่าวลือ แถมความคืบหน้าเข้าประตูวิวาห์ก็ยังนิ่งอยู่ ซึ่งนายหนุ่มก็ชี้แจงแถลงไขมาว่า "จริงแล้ว วันที่ 14 มันเป็นงานคู่กันที่จะต้องไป

แต่มันกับมีข่าวออกมา หรือว่าใครกุข่าวขึ้นมา ว่าวันนั้นจะประกาศแต่งงาน และจัดแถลงข่าวประกาศวัน อย่างนั้นมันไม่ใช่น่ะครับ มันต้องค่อยกดดัน สร้างความกดดันให้กับผมมาก เพราะหลายคนมองว่าผมต้องประกาศแต่งงานแน่เลย แล้วถ้ามันไม่มีแล้วเราจะทำอย่างไร จะโดนด่ามั๊ย ซึ่งเราไม่เคยประกาศแต่งงาน และถ้ามันมีความคืบหน้ามั๊ยในวันนั้น เราก็จะมาเล่าให้ฟังเพราะต้องไปขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ของคุณเมย์ก่อน วางแผนมันอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องเตรียมงานคงยัง ดูกำหนดวันก่อนว่าวันไหน" ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่หรือยัง "ยังเลย เพราะคุณพ่อเค้าไม่อยู่ไปเมืองจันทร์ สร้างตึกทำรีสอร์ทอยู่ เลยไม่มีโอกาสได้คุยกัน คงต้องรอผู้ใหญ่คุยกันก่อน ยังไม่มีการสู่ขอเป็นทางการ ของผมก็ได้คุยกับคุณป้าเอาไว้แล้ว แต่ถ้าเกินปีนี้ก็จะไม่แต่งแล้ว ถ้ามีการแต่งงานจริงก็ต้องมีการจัดแถลงข่าวจริงๆ" แล้วที่เมย์บอกว่าจะแต่งงานตัดหน้าหนุ่ม "อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะแต่งจริงหรือเปล่า เจอเจ้าบ่าวแล้วก็ไม่รู้ แต่ซีเรียสเรื่องโฆษณามากกว่า" เล่นโฆษณาเหมือนว่าไปกัดๆ เข็ม ตีสิบ "ไม่ได้กัดจริง คือ เขาคิดให้เป็นอย่างนั้น ก็ต้องเล่น ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาการทำงาน

ถึงแม้ไม่มีตังโฆษณา แต่ก็มีคนพูดถึงซึ่งมันจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ มันก็เอามาประยุกต์ล้อเล่น ถ้าคุณเข็มซีเรียสก็ต้องขอโทษด้วย คุณเข็มไม่มีอะไรตอบกลับมา แต่มีบางกลุ่มที่ไม่ชอบ รู้สึกว่าทำไมถึงมาทำโฆษณาแบบนี้ภูมิใจมากหรอ ทำให้ผู้หญิงมาทะเลาะกัน ซึ่งเราก็ไม่ได้ภูมิใจเลย ผมมองว่ามันเป็นงานที่ตรงกับชีวิตส่วนตัวที่เกิดขึ้น แต่มาทำให้ติดตลก เราอยากให้เข้าใจด้วย" ค่าตัวเกิน 7 หลักมั๊ย "มันก็ประมาณอย่างนั้น ก็สมน้ำสมเนื้ออยู่แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook