สลด เด็กวัย 12 เครียดเพื่อนล้อ-ระเบิดอกดับ

สลด เด็กวัย 12 เครียดเพื่อนล้อ-ระเบิดอกดับ

สลด เด็กวัย 12 เครียดเพื่อนล้อ-ระเบิดอกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด เด็กหญิงวัย 12 ปี เครียดหลังเพื่อนล้อไม่มีพ่อ-แม่ คว้าปืนตาระเบิดอกดับ

โดยเว็บไซต์ คม ชัด ลึก พาดหัวข่าวว่า "เด็ก12ปีเครียดถูกล้อไม่มีพ่อ-แม่ขโมยปืนฆ่าตัว"
เด็กหญิง 12 ขวบ สุดทน เพื่อนล้อไม่มีพ่อ-แม่ เครียดขโมยปืนตาจ่อหัวยิงตัวเองดับ ยายของเด็กเผยก่อนเกิดเหตุร้าย หลานบ่นไม่อยากไปโรงเรียน อ่านต่อ... 

(4 ก.พ.53) ร.ต.ท.ชิต สังข์แก้ว ร้อยเวร สภ.เขาพังไกร อ.หัวไทร นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุเด็กหญิงฆ่าตัวตาย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.จันทกาญจน์ สะรุติรัตน์วรกุล อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนบ้านบางสะพาน เป็นหลานสาวเจ้าของบ้านเลขที่ 13 ม.6 ต.เขาพังไกร อ.หัวไทร นอนจมกองเลือดบนที่นอนสภาพศพอยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ เข้าที่หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด ข้างศพพบอาวุธปืนตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุน 1 ปลอก เบื้องต้นพบว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของนายสุคนธ์ สะรุติรัตน์วรกุล อายุ 60 ปี ตา ของเด็กหญิงจันทกาญจน์

นางเลียง สะรุติรัตน์วรกุล อายุ 59 ปี ยายของ ด.ญ.จันทกาญจน์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ในสภาพน้ำคลอเบ้าตาอยู่ตลอดเวลาว่า หลานสาวคนนี้เป็นหลานที่รักมาก ส่วนแม่ของเขามาคลอดไว้และให้ตนและตาเป็นคนเลี้ยงตั้งแต่ยังเป็นทารกจน กระทั่งเข้าเรียนหนังสือ แม่เด็กไปทำงานยังต่างจังหวัด ส่วนพ่อไม่เคยมาดูแล และไม่กี่วันที่ผ่านมาหลานมีอาการเครียดมากเนื่องจากถูกเพื่อนที่โรงเรียน ล้ออย่างหนักในทำนองว่าไม่มีพ่อแม่ วานนี้(3ก.พ.)

"หลานบ่นไม่อยากไปโรงเรียน เพราะถูกเพื่อนล้อรุนแรงขึ้น ได้ปลอบประโลมจนกระทั่งเช้านี้ได้เกิดเหตุร้ายขึ้น" นางเลียง กล่าว

ขณะที่ ร.ต.ท.ชิต สังข์แก้ว พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า ในส่วนของอาวุธปืนนั้นเป็นปืนที่มีอนุญาตถูกต้องเรียบร้อยของนายสุคนธ์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นเข้าใจว่าช่วงที่นายสุคนธ์ ไม่อยู่บ้านและนางเลียงเข้าครัว หลานได้ไปหยิบเอาปืนในห้องนอนของนายสุคนธ์ ก่อนที่จะตัดสินใจยิงตัวเอง สาเหตุนั้นเกิดจากความเครียดของเด็ก

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook