ล้ำโลก วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553

ล้ำโลก วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซัมซุงแอนดรอยด์ โทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ของซัมซุง รุ่น กาแล็กซี่ สปิก้า ที่รวมจุดเด่นของซัมซุงไว้ในตัวเครื่อง เช่น ระบบทัชวิช ยูไอ ทำให้ใช้งานง่าย หน่วยประมวลผล 800 เมกะเฮิรตซ์ จอ 3.2 นิ้ว เอชวีจีเอ ทีเอฟที ในตัวเครื่องมีจีพีเอสให้ใช้แผนที่กูเกิลและมีแอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ให้ดาวน์โหลดมากกว่า 10,000 โปรแกรม

จอสว่างขึ้น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กโตชิบา แชทเทิลไลฟ์ อี 200 ตัวเครื่องทำจาพื้นผิวมันวาวสีน้ำเงิน จอ 14 นิ้ว หน่วยประมวลผลอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ รองรับระบบปฏิบัติการวินโดว์ 7 จุดเด่นอยู่ที่ระบบเคลียร์ซูเปอร์วิวช่วยให้จอสว่างขึ้นในสภาวะแสงสว่างไม่เพียงพอ

หุ่นยนต์กู้ระเบิด หุ่นยนต์มินิ แอนดรอส 2 กำลังสาธิตการทำงานค้นหาระเบิดและเคลื่อนย้าย ไปยังจุดที่ปลอดภัย ในการแถลงข่าวที่เมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา

เข้าใจคิด ตัวอย่างแอพพลิเคชั่นด็อกบุ๊ก เฟซบ๊ก คุณสมบัติพิเศษของแอพพลิเคชั่นนี้ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมโยงกับสมาชิกในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัข อัพโหลดภาพถ่าย ค้นหาสถานที่สำหรับสุนัข เช่น สวนสาธารณะ โรงแรมสุนัข และหากสุนัขหายก็สามารถส่งข้อความแจ้งข่าวให้สมาชิกด็อกบุ๊กช่วยตามหาในรัศมี 15 กิโลเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook