หนุ่มรูปหลุดแค่เพื่อนซี้วัยเด็ก

หนุ่มรูปหลุดแค่เพื่อนซี้วัยเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ขวัญ'' ทำใจได้ถูกจับจ้อง

เงียบหายไม่มีข่าวกับหนุ่ม ๆ มาซะนาน แต่ล่าสุดนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ก็มีรูปหลุดกับหนุ่มนอกวงการออกมาอีกจนได้ วันก่อนเจอหน้าสาวขวัญที่งาน แมด อะวอร์ด เซ็นทรัล เวิลด์ เจ้าตัวเลยขอชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเองซะเลย

ขวัญ เผยว่า ผู้ชายในรูปเป็นเพื่อนตั้งแต่ประถมปีที่ 5 อันนี้เป็นภาพใน ไฮไฟว์ หรือ เฟซบุ๊ก นี่แหละ อันนั้นเป็นรูปตั้งแต่ขวัญเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 แต่ตอนนี้อยู่ปี 4 แล้วนะ เป็นภาพขาวดำ เพื่อนไปช่วยถ่ายรูปและล้างให้ เพราะเราทำไม่เป็น เขาเป็นเพื่อนเราตั้งต่ ป.5 คนไหนที่เรียกว่าเพื่อนก็คือเพื่อนจริง ๆ ไม่มีสิทธิพัฒนา เพื่อนตายกันได้อ่ะ มีหนุ่ม ๆ เข้ามาบ้างมั้ย? วัน ๆ ขวัญก็อยู่แต่กับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยหรือไม่ก็เพื่อนที่แม่พระฟาติมา ขวัญยังไม่มีเวลาเจอใครใหม่ ๆ เลย เรามีเวลากับเพื่อนและเรียน แค่นี้ก็เต็มที่แล้ว เพื่อนก็หวงยิ่งกว่าแม่อีกเลยไม่มีใครเข้ามา มีข่าวแบบนี้ก็สงสารเพื่อน เขาต้องมาเสียความเป็นส่วนตัวเพราะเรา แต่เขาก็เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้

...ช่วงนี้ขวัญมีข่าวน้อยลง... ก็โชคดีที่พี่สื่อมวลชนเข้าใจ เพราะบางทีก็เป็นข่าวเก่า ๆ แต่ขวัญก็ชินกับข่าวแล้วนะ เพราะเราเคยเจอพายุมาแล้ว มาเจอน้ำท่วมอะไรก็ไม่มีผลกระทบอะไรกับเรา ล่าสุดหมอดูทักว่าจะข่าวเยอะ? ไม่มีข่าวกับผู้ชาย ก็มีข่าวกับทอม ดี้ ตุ๊ด เกย์ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนสนใจ ไม่โกรธหมอดู เพราะต่างคนต่างก็มีหน้าที่ของตัวเอง ขวัญก็เป็นตัวของขวัญแบบนี้ เรื่องที่บอกว่างานจะดร็อปลง ขวัญไม่คิดมาก มีงานอะไรเข้ามาเราก็แค่ทำให้ดีที่สุดก็พอ ขวัญ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook