กสิกรฯเปิดฝากทุกเรื่อง

กสิกรฯเปิดฝากทุกเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอบโจทย์การเงินลูกค้า

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดโครงการ ฝากได้ทุกเรื่องกับกสิกรไทย โดยลูกค้าไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเมื่อรับบริการ เช่น ฝากดูแลการเงิน การลงทุน โดยใช้เวลาไม่เกิน 40 นาที รับฝากจัดการปัญหาการเงิน ตอบโจทย์ลูกค้าภายใน 1 วัน รวมทั้งเพิ่มบริการ เคแบงก์ เดลิเวอรี่ ทั้งเรื่องสินเชื่อ กองทุน และบริการวางแผนการเงิน ทั้งนี้คาดว่าจะตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ครบถ้วน เนื่องจากปีที่ผ่านมาได้เพิ่มสาขาทั้งสิ้น 120 สาขา ขณะเดียวกันธนาคารทุ่มงบ 200 ล้านบาท เพื่อพัฒนาศักยภาพพนักงาน และรองรับการขยายฐานลูกค้าจากโครงการฝากได้ทุกเรื่องกับกสิกรไทย โดยคาดว่าจะได้ฐานลูกค้าบุคคลใหม่เพิ่ม 2 ล้านราย จากปัจจุบันมี 7.7 ล้านราย

ในปีนี้ธนาคารตั้งเป้าหมายเติบโตสินเชื่อบ้าน 13% เนื่องจากผู้บริโภคมีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมตั้งเป้าหมายเติบโตสินเชื่อรายย่อย 15% ส่วนรายได้ค่าธรรมเนียมเติบโต 36% สำหรับหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (เอ็นพีแอล) คาดว่าจะอยู่ที่ 2.2% เพราะเศรษฐกิจเริ่มดีขึ้น ส่งผลให้ประชาชนเริ่มจับจ่ายใช้สอยตั้งแต่ต้นปี

นายกฤษฎา กล่าวถึงกรณีที่ธนาคารขนาดกลาง ออกโปรแกรมฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบ แต่ทั้งนี้ยอมรับว่าดูในเรื่องดังกล่าวอยู่เช่นกัน แต่คงไม่ลงไปเล่นตลาดในตอนนี้ เพราะจำนวนลูกค้าที่ทำรายการผ่านตู้ยังมีสูง 300 รายการต่อวัน หรือคิดเป็น 9,000 รายการต่อเดือน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook