พัลลภประกาศยุติบทบาทยันกองทัพปชช.ดี

พัลลภประกาศยุติบทบาทยันกองทัพปชช.ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ให้สัมภาษณ์หน้าบ้านพัก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ถึงกรณีการเข้าใจผิดของข่าวการตั้งกองทัพแดงที่เกิดขึ้น โดยพล.อ.พัลลภ ย้ำว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เห็นด้วยกับแนวคิด ที่ต้องการให้ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ เป็นผู้นำการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ เห็นด้วยที่ไม่ต้องการให้เกิดความรุนแรงใดๆ โดยเรื่องนี้ตนเอง ได้พูดคุยกับ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม พล.อ.พัลลภ ยืนยันว่า กองทัพประชาชน จะเป็นกำลังที่มีประสิทธิภาพ และปราศจากอาวุธ ยึดแนวทางการต่อสู้อย่างสันติ และจะมีมวลชนมากกว่าแนวร่วมคนเสื้อแดงหลายเท่า เนื่องจาก เป็นการเปิดโอกาส ให้กับประชาชนจากทุกส่วน ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะเพียงคนเสื้อแดงเท่านั้น แต่ทั้งนี้ การตั้งกองทัพประชาชนดังกล่าว ก็ต้องมีการกำหนดนโยบายที่ชัดเจน
ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ พล.อ.พัลลภ กล่าวต่อถึงการให้สัมภาษณ์ของ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ที่ออกมาระบุว่า ตนเองไม่ใช่กลุ่มคนเสื้อแดง โดย พล.อ.พัลลภ กล่าวทำนองตัดพ้อว่า หากเป็นเช่นนั้น ตนเองก็พร้อมที่จะหยุดการเคลื่อนไหวในช่วงนี้ ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก็จะไม่ใช่เรื่องที่ตนเองเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook