เปิดตัวตุ๊กตาบาร์บี้ไคลจ์สเตอร์ส-ลูกสาว

เปิดตัวตุ๊กตาบาร์บี้ไคลจ์สเตอร์ส-ลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท แม็ทเทล บริษัทผลิตของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวตุ๊กตาบาร์บี้ คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตนักหวดสาวมือ1ของโลกชาวเบลเยียม โดยเธอกลายเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ตัวแรกที่ถูกสร้างขึ้นโดยอ้างอิงจากบุคลิกลักษณะของนักกีฬาสตรี ได้ถูกนำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่เมืองนูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ไคลจ์สเตอร์สวัย 26 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นแบบอย่างของ คุณแม่คนเก่ง เมื่อปีก่อน หลังจากเธอเป็นผู้หญิงที่มีลูกแล้วรายแรกที่ชนะเลิศการแข่งขัน
ประเภทหญิงเดี่ยวในเทนนิสแกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น นับจากที่ อีโวน กูลากอง เคยทำได้ในการแข่งขันแกรนด์แสลม รายการ วิมเบิลดัน เมื่อปี พ.ศ.2523

นอกจากจะผลิตตุ๊กตาที่แต่งกายเหมือนกับไคลจ์สเตอร์สตัวจริงในการแข่งขันเทนนิสยูเอส โอเพ่น เมื่อปีก่อนแล้ว บริษัทแม็ทเทลยังได้ผลิตตุ๊กตาเด็กหญิง เจด้า ลูกสาวของไคลจ์สเตอร์ส ให้มายืนเคียงคู่คุณแม่อีกด้วย ทั้งนี้ บริษัทแม็ทเทลที่เพิ่งฉลองการก่อตั้งครบรอบ 50 ปีไปเมื่อปีก่อน ได้เปิดตัวตุ๊กตาของสตรีผู้มีชื่อเสียงในสังคมออกมา 3 ตัว ได้แก่ ไคลจ์สเตอร์ส, เจ้าหญิงวิคตอเรีย มกุฎราชกุมารีแห่งสวีเดน และ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้ประพันธ์แฮร์รี่ พ็อตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook