''แม้''ลมจับลุ้นแวฮามะลดน้ำหนัก

''แม้''ลมจับลุ้นแวฮามะลดน้ำหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กานต์ พึ่งกัน ผู้สื่อข่าวกีฬาเดลินิวส์ รายงานความเคลื่อนไหวศึกมวยสากลป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ของสมาคมมวยโลก (WBA) ระหว่าง แวฮามะ เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม เจ้าของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย กับ ไดกิ คาเมดะ ผู้ท้าชิงคู่ปรับเก่าชาวญี่ปุ่น ที่โกเบ เวิลด์ เมโมเรียล ประเทศญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ 7 ก.พ. นี้ ซึ่งช่อง 3 อสมท. จะถ่ายทอดสดให้รับชมกันทั่วประเทศ ในเวลา 18.20 น.

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ 5 ก.พ. ในช่วงบ่าย เด่นเก้าแสน ได้เดินทางไปศูนย์ฟิตเนสของโรงแรมฮิลล์ตัน เพื่อรีดน้ำหนักต่อ ด้วยการวิ่งบนสายพานราวครึ่งชั่วโมง ต่อด้วยการชกลมราว 10 นาที และลงนวมล่อเป้ากับ ดุรงค์ อพอลโล อีก 7 ยก รวมเวลาทั้งหมดถึงเกือบ 3 ชั่วโมง จากนั้นชั่งทดสอบน้ำหนัก ปรากฏว่าลงมาอยู่ที่ 112.2 ปอนด์ ซึ่งเกินพิกัดอยู่แค่ 0.2 ปอนด์ สร้างความพอใจให้เทรนเนอร์ และ แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการ เป็นอย่างมาก โดยผู้จัดการนัยตาชวนฝัน เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจมากที่ เจ้ามะ ลดน้ำหนักได้ เพราะสิ่งที่กังวลตอนนี้มีอย่างเดียวคือน้ำหนักตัว ซึ่งถ้าหากชั่งผ่าน มั่นใจว่า เด่นเก้าแสน จะเอาชนะ คาเมดะ ได้แน่นอน เพราะครั้งนี้ เจ้ามะซ้อมมาดี และฟิตมาก ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ไดกิ คาเมดะ ล่าสุด เจ้าตัวเผยผ่านเว็บไซต์ ของครอบครัวว่า ยังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักอย่างขะมักเขม้น และแม้ว่าจะต้องลดมากก็ตามที

ด้าน แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการเด่นเก้าแสน ออกอาการลุ้นศิษย์รักมากไปหน่อย ระหว่างที่วิ่งเอาเหงื่อพร้อมกับเจ้ามะ ทำให้หน้ามืดเป็นลมล้มพับไปช่วงหนึ่ง จน เก๋า โตเกียว หนึ่งในเทรนเนอร์ ต้องรีบเข้ามาดูอาการ ก่อนที่เฮียแม้จะรู้สึกตัวภายในเวลาไม่นาน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นอะไร มาก แค่หน้ามืดไปเท่านั้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook