มทภ.2 อยู่บนพระวิหารไม่อนุญาตสื่อขึ้นไป

มทภ.2 อยู่บนพระวิหารไม่อนุญาตสื่อขึ้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขณะนี้ ที่บริเวณด่านเก็บค่าธรรมเนียม อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่า ยังไม่มีขบวนของ พล.ท.วีร์วลิต จรสัมฤทธิ์ แม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วย นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กลับลงมาจากวัดแก้วสิกขาคีรีสวาระ ทางตะวันตกของเขาพระวิหาร แต่อย่างใด ซึ่งทหารพราน ที่รักษาการอยู่ ยังไม่ยอมให้ ผู้ที่ไม่มีส่วน
เกี่ยวข้องและสื่อมวนชนทุกแขนง ขึ้นไปที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อย่างเด็ดขาด ส่วนการเคลื่อนไหวของกลุ่มมวลชนนั้น ปรากฏว่า หน้าที่ว่าการ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีษะเกษ กลุ่มเสื้อแดง นำโดย นายบุญเติม ทวรมณ์ แกนนำกลุ่มเสื้อแดง จ.ศรีสะเกษ ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดง ทยอยกันมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีการปราศรัยเรียกร้องอย่าให้มีความรุนแรงเกิดขึ้นในเขต อ.กันทรลักษ์

ส่วนทางด้านกลุ่มทางเสื้อเหลือง ซึ่งนำโดย นายวีระ สมความคิด นั้น ปรากฏว่า ยังคงรวมตัวกันอยู่ที่ บริเวณศรีษะอโศก และมีกลุ่มสมาชิกศรีษะอโศก จำนวนหนึ่ง พากันมาตั้งเต็นท์ และสร้างเวทีที่บริเวณศาลหลักเมืองกันทรลักษ์ เพื่อเตรียมจัดปราศรัยในช่วงบ่ายของวันนี้ โดยมีตำรวจจาก สถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ มารักษาความสงบเรียบร้อย อย่างเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook