จั๊กจั่นโต้ควงเวียร์หวังโปรโมทร้าน

จั๊กจั่นโต้ควงเวียร์หวังโปรโมทร้าน

จั๊กจั่นโต้ควงเวียร์หวังโปรโมทร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ตกเป็นข่าวพระเอกในละคร "พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์" ที่ระบุว่าไปสวีตทานข้าวด้วยกัน ตีท้ายครัวสาว "แพนเค้ก" น้องสาวคนสนิทแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสเม้าท์ไม่ขาดว่าสาว"จั๊กจั่น" คิดแผนเพื่อโปรโมทร้าน แม้...ใครนี่ช่างเม้าท์เสียจริง แล้วอย่างนี้สาวจั๊กจั่นจะว่าอย่างไรกัน

"ไม่จริง ถึงอย่างไรร้านจั่นขายได้อยู่แล้ว มีลูกค้าคอยสนับสนุนอยู่แล้ว จั่นไม่รู้ว่าจะทำไปทำไม ก็ไม่รู้ว่าคนที่ปล่อยข่าว จะมีเจตนาที่ไม่ดีอะไร ยิ่งถ้ามาปล่อยข่าวให้น้องแพนกับจั่นผิดใจกันก็คงยาก พอมาปล่อยข่าวอย่างนี้มันก็แค่ขำขำและก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ช่วงนี้ประเทศอยากให้เรารักกัน สามัคคีกัน"

กลัวแฟนคลับเวียร์กับแพนเค้ก แอนตี้มั๊ย "ไม่กลัวเพราะมันไม่ได้มีอะไร แฟนคลับทุกคนก็เข้าใจดี จั่นก็สนิทน้องแพน มันก็ไม่มีอะไร อาจจะเป็นเพราะละครออน เล่นด้วยกันตอนนี้มากกว่า จั่นก็เชื่อว่าข่าวที่ออกมาก็ไม่ใช่การโปรโมทละคร มันก็เป็นละครใสๆ อยู่แล้ว เนื้อหามันดีอยู่แล้ว คงไม่ต้อง"

ช่วงนี้มีหนุ่มแวะมาขายขนมจีบบ้างมั๊ย "ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่มีใครมาเป็นพิเศษ แต่ยังเห็นหนังสือลงว่าจั่นมีคนพิเศษแล้ว จั่นยังไม่มี ยังโสด เราก็ค่อยๆ ดูกันไป เค้าก็มาแบบเป็นเพื่อน เพื่อนในสมัยเรียนก็มี (พอมีข่าวกับหนุ่มออกมาเยอะทำให้หนุ่มหายไปบ้างมั๊ย) ก็มีบ้าง ตั้งแต่ข่าวอ๊อฟ (อ๊อฟ ชนะพล) เราก็บอกว่าไม่มี เราก็ชี้แจ้งได้ (หรือเป็นเพราะว่ามีหนุ่มมาจีบในเฟชบุ๊กหรือเปล่า) บอกไม่ได้ เดี๋ยวเขารู้น่าเกลียด ไม่ได้คุยแล้ว พอคุยแล้วมันไม่มีอะไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook