กีรเดชทำอีก3อันเดอร์นำเดี่ยวเอเชียนทัวร์

กีรเดชทำอีก3อันเดอร์นำเดี่ยวเอเชียนทัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการแรกของปี 2010 ศึกเอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,125 หลา จังหวัดนครปฐม

วันที่ 3 ของการดวลก้านเหล็ก "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ จ่าฝูง ใน 2 วันแรก ยังคงรักษาฟอร์มการหวดได้อย่างคงเส้นคงวา เก็บเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์ จากการ ทำ 5 เบอร์ดี 1 อีเกิล เสียไป 4 เบอร์ดี ขยับขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว ด้วยสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 207 ทิ้งห่างอันดับ 2 โปรจากเกาหลีใต้ อิล ชุง วาน 2 สโตรค

ภายหลังจบการแข่งขันรอบ 3 กิรเดช กล่าวว่า วันนี้ในช่วงแรกใจร้อนไปหน่อย ทำให้ผลงานไม่ค่อยดี แต่หลังจากนั้นได้ปรึกษากับแคดดี ทำให้ทำผลงานได้ดีขึ้น ส่วนในวันพรุ่งนี้ จะพยายามเล่นตามเกม ไม่กดดันตัวเอง และไม่เสี่ยงเกินไป เพื่อหวังคว้าแชมป์แรกของการเล่นอาชีพมาครองให้ได้

ส่วนผลงานของโปรไทยรายอื่นที่น่าสนใจ มีดังนี้ ปิยะ สว่างอรุณพร สกอร์รวม 5 อันเดอร์ รั้งที่ 5 ร่วม, "โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 9 ร่วม, ถาวร วิรัตน์จันทร์ สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 53 ร่วม และ บุญชู เรืองกิจ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 33 ร่วม เป็นต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook