ควีนสคัพปลาทูเจ๊าสิงห์เจ้าท่า

ควีนสคัพปลาทูเจ๊าสิงห์เจ้าท่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มังกรไฟไล่ยํ้าใหญ่ตราชฎา

ปลาทูคะนอง ไล่ตามเจ๊า สิงห์เจ้าท่า สุดมัน 4-4 นัดเปิดลูกหนัง ควีนสคัพ แต่เป็นฝ่ายนำก่อน 2 เม็ด ส่วนโจ้ 5 หลา ระเบิดฟอร์มกด แฮททริค 3 ตุง ขณะที่ มังกรไฟ แข้งร้อนไม่เลิก ไล่ถล่ม ตราชฎา แบบสอนเชิงไป 4-0

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 6 ก.พ.เป็นเกมนัดเปิดสนาม มีฟาดแข้ง 2 สาย โดยที่สนาม อบจ.สระบุรี สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย ที่อยู่ในสาย 3 ลงสนามพบกับ ปลาทูคะนอง สมุทรสงคราม ซึ่ง โค้ชตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย จัดการส่ง โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี, ปิติพงษ์ กุลดิลก, จักรกริช บุญคำ ลงทำเกมรุก ขณะที่ น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม เฮอโค้ช แม่กลอง ยังคงใช้ พิเชษฐ อินทร์บาง ยืนเป็นศูนย์หน้าคู่กับ ดิอุฟ บีเรเม่

เริ่มเกม การท่าเรือไทย ที่เสริมเขี้ยวเล็บได้น่ากลัว เพื่อหวังจะลุ้นแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมรุก แต่ยังเจาะแผงหลัง แม่กลอง เข้าไปทำอะไรไม่ได้ และเพียงแค่นาทีที่ 5 กลับเป็น สมุทรสงคราม ที่ได้ประตูออกนำ เมื่อได้ลูกเตะมุม และเป็น จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่พุ่งเข้ามาโขก ทำให้ แม่กลอง ขึ้นนำ 1-0 มาถึงนาทีที่ 17 ปลาทูคะนอง ได้ลูกเตะมุมอีก และแผงหลังการท่าเรือไทย ยังประกบไม่ดี ทำให้ อภินันท์ แก้วปีลา ได้จังหวะขึ้นโขก พังประตูให้ มุทรสงคราม นำห่าง 2-0

จากนั้น สิงห์เจ้าท่า ปรับเกมทันที ด้วยการส่ง เอกชัย สำเร ลงไปแทน อารีฟ เปาะจิ ในแดนกลาง และหันมาเน้นเกมริมเส้นมากขึ้น ก่อนที่จะตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ในนาที 34 เมื่อ เจ จักรกริช บุญคำ ที่เพิ่งย้ายจากโอสถสภา ซัดฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษเข้าไป พอมาถึงนาทีที่ 38 ใหญ่ นิลวงษ์ หลุดขึ้นมาทางกราบขวา แล้วเปิดเข้ากลางให้ โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี ซัดตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ แต่นาทีที่ 45 แม่กลอง เล่นโต้กลับเร็ว ดิอุฟ บีเรเม่ กระชากบอลหลบแผงหลัง การท่าเรือไทย ก่อนจะซัดไปติดนายทวารสิงห์เจ้าท่า แต่ก็ตามเข้าไปซ้ำบอลเข้าประตู ทำให้ สมุทรสงคราม ออกนำอีก 3-2

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ แบ๊กขวาการท่าเรือไทย เติมขึ้นมาสูง และได้จังหวะซัดบอลในกรอบเขตโทษ บอลหลุดมาเข้าทาง โจ้ 5 หลา ศรายุทธ จึงดีดบอลระยะแค่ 6 หลาเข้าประตูไป ตีเสมอให้ การท่าเรือไทย 3-3 นาทีที่ 67 อิสระพงษ์ ลิละคร ดาวยิงตัวใหม่ของสิงห์เจ้าท่า ถูกกองหลัง แม่กลอง เสียบล้มลงในกรอบเขตโทษ โจ้ 5 หลา ศรายุทธ รับอาสาเป็นคนสังหาร และก็ไม่พลาดซัดให้ การท่าเรือไทย ออกนำ 4-3 พร้อมกับเป็น แฮตทริค ของศรายุทธ ด้วย แต่แล้วนาทีที่ 88 สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ตัวสำรองของ ปลาทูคะนอง ก็กลายเป็นซูเปอร์ซับ เมื่อได้จังหวะซัดประตูตีเสมอให้ สมทรสงคราม 4-4 แบ่ง 1 คะแนนสำคัญมาครองได้สำเร็จ ส่วนอีกคู่ในสาย 1 ที่สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ จังหวัดชลบุรี มังกรไฟบีอีซี เทโรศาสน ถล่ม ตราชฎา ราชประชา นนทบุรี 4-0 จากการทำประตูของ อานนท์ สังสระน้อย นาทีที่ 52, นะเรศ กาพย์ไกรแก้ว นาทีที่ 60, กีย์ ฮูเบิร์ต นาทีที่ 76 นพพล ปิตะฝ่าย นาทีที่ 87.

สายที่ 3 ห้างขายยา โอสถสภา เสมอ ตรากงจักร ทหารบก 1-1 โดย โอสถสภา ได้ประตูจาก วันใหม่ เศรษฐนันท์ นาทีที่ 17 ส่วน ทหารบก ตีเสมอ ได้จาก ดาวิด บาฮาย่า นาทีที่ 39, สาย 1 โลมาสีฟ้า ชนะ ทัพฟ้า ทหารอากาศ 1-0 จากการทำประตูของ ลูโดวิค นาทีที่ 81

ส่วนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ประเทศสิงคโปร์ ปรากฏ ว่า อาร์มฟอร์ช ชนะจุดโทษ กิเลนผยอง เมืองทองยูไนเต็ด 4-3 (หลังจากในเวลาเสมอกัน 0-0) ได้ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook