โกปลื้มเจ้ไก่ดัน-บทร้ายเจ้าชู้เชลยศักดิ์

โกปลื้มเจ้ไก่ดัน-บทร้ายเจ้าชู้เชลยศักดิ์

โกปลื้มเจ้ไก่ดัน-บทร้ายเจ้าชู้เชลยศักดิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานเข้ากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มหน้ามน คนวิก 3 พระราม 4 อย่าง "โก-โกสินทร์ ราชกรม" ที่งานนี้ รับบทเป็นหนุ่มเหนือ สุดหล่อ ที่แสนจะเจ้าชู้ กับละครเรื่อง " เชลยศักดิ์ " ภายใต้การควบคุมของผู้จัดฝีปากเก่งอย่าง "เจ๊ไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา" ให้มารับบทเป็น เจ้าขวัญฟ้า ที่มีข่าวมาว่า จะดัน หนุ่มโก กันแบบสุดๆ ซึ่ง หนุ่ม โก ก็แอบบอกว่า

"ผมว่า พี่ไก่ ก็ไม่ได้ดันอะไรใครหรอกครับ พอดีด้วยคาแรคเตอร์ด้วยครับ เพราะว่า ตัวผมจะนิ่งๆ พี่เค้า ก็ลองให้มาเล่นเป็นเจ้าขวัญฟ้า ซึ่งเป็นอะไรที่ผมอยากเล่นมาก คือ ในเรื่อง ผมต้องแต่งตัวเป็นคนเหนือ เสื้อผ้าหน้าผม ทุกอย่างต้องเนี๊ยบ เพราะผมเป็นลูกเจ้าทางเหนือ ที่มีข้าทาสบริวารเยอะ อยากได้อะไรก็ต้องได้ อยากทำอะไรก็ทำไปเลย

โดยที่ไม่ง้อใคร เหมือนกับในเรื่อง ผมต้องทะนงตัวว่า ผมเป็นลูกคนมีเงิน ไม่กลัวใคร ผมก็ชอบนะครับ ผมว่ามันแปลกดีครับ แต่ที่สำคัญ ผมเป็นคนเจ้าชู้ ที่คอยจ้องจะจีบผู้หญิงไปทั่ว เหมือนกับว่า เรามีเงิน เราก็สามารถทำได้ ผมก็เพิ่งจะทราบมาว่า ก่อนหน้านี้ พี่ไก่ ก็ได้คัดเลือกนักแสดงมาเยอะ แต่พอรู้ว่า พี่ไก่ จะเอาบทนี้ให้ผมเล่น ผมก็รับทันทีเลยครับ เพราะว่า ตัวเจ้าขวัญฟ้า เนี่ย เหมือนเป็นตัวเดินเรื่อง เพราะว่า นอกจะเป็นพระเอกนางเอกแล้ว ถ้าไม่มีตัวนี้ มาเกี่ยวข้องด้วยเรื่องจะดำเนินไปไม่ถึงจุดพีค ดังนั้น ผมก็เลยค่อนข้างที่จะทำการบ้านเยอะขึ้น แล้วก็หนักด้วย แต่ผมก็พยายามให้ออกมาดูดีที่สุดครับ"

ก็ทุ่มทุนสร้างกันอย่างนี้ มีหวังเรตติ้ง เชลยศักดิ์ เรตติ้งคงกระฉูด งานนี้ เจ๊ไก่ คงมีหวัง ยิ้มแก้มปริ กันเลยทีเดียว แหม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมทั้งโลเคชั่น เจ๊แกก็เป็นคนจัดการเองทั้งหมด งานนี้ แฟนๆ ละคร ก็ห้ามพลาดกับละคร "เชลยศักดิ์" ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 - 22.30 น. ทางช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook