โอ๋เพชรดาถูกใจบทคิกขุในกุหลาบฯปลื้มคนชม

โอ๋เพชรดาถูกใจบทคิกขุในกุหลาบฯปลื้มคนชม

โอ๋เพชรดาถูกใจบทคิกขุในกุหลาบฯปลื้มคนชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สลัดคราบ สาวหวาน ในแบบฉบับหญิงไทย มาแปลงโฉม เป็น สาวคิกขุ อินเทรน ใน สไตล์เกาหลีฟีเวอร์ กับบทใสๆ ในละครเข้มข้น "กุหลาบซ่อนหนาม" ของผู้จัด "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ทำเอานักแสดงสาวหน้าใส "โอ๋ เพชรดา เทียมเพ็ชร" ออกอาการ ถูกอกถูกใจ กับ ลุคใหม่เป็นการใหญ่ แถมแฟนๆ ละคร ยังแห่ชมกัน แบบไม่ขาดปากอีกด้วย

งานนี้ สาวโอ๋ เพชรดา เลยออกมาเผย ความรู้สึกกับภาพใหม่ในเรื่องนี้ "เรื่องนี้ รู้สึก รีแลกซ์มาก ได้เปลี่ยนอะไรบ้าง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ชอบมากค่ะ บทดูน่ารักมาก ไม่จำเจดี จากแต่ก่อน ที่คนจะเคยเห็นกับภาพ ที่เราเศร้าๆ เรียบร้อย ร้องไห้ ชีวิตรันทด มาเรื่องนี้ เปลี่ยนไปเลยค่ะ ดูสดใส แต่งตัวสีสันน่ารักๆ เพราะในเรื่อง เราต้องเล่นเป็นสาวที่ชอบเกาหลีมากๆ บ้าเกาหลี ทำนองนั้น

พี่ทีมงาน จะเป็นคนคอยช่วยเตรียมให้ แต่ละชุดนี่ แบบชีวิตจริง เราคงไม่ค่อยแต่งแบบนี้ เอ๊ะ(อิสริยา) ยังแอบอิจฉาตลอด เพราะความที่เธอ ก็เกาหลีฟีเวอร์อยู่แล้ว เราก็พยายามสังเกต แอบก๊อบปี้ บางทีก็คุยกับเอ๊ะ ซึ่งเธอ ก็จะช่วยแนะนำให้ สรุปว่าดู เอ๊ะเป็นแบบค่ะ ส่วนเรื่องแฟนๆ ละคร จะมีแอบชมอยู่บ้าง ส่วนใหญ่ จะบอกเห็นเราแบบนี้บ้าง ก็โอเคนะ ดูน่ารักใสๆ ไปอีกแบบ ต้องขอบคุณด้วยที่ติดตาม และเป็นกำลังใจให้กันตลอด"

โอ๋ กล่าว แฟนๆ ที่อยากรู้ว่า ภาพใหม่ที่ทำให้ "สาวโอ๋" ออกอาการปลื้ม ได้ขนาดนี้ จะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามชมในละคร "กุหลาบซ่อนหนาม" ออกอากาศทุกคืน วันศุกร์ - เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.30 -22.30 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook