ลือ!!มูซื้อสัญญางูใหญ่คัมแบ็กลีกผู้ดี

ลือ!!มูซื้อสัญญางูใหญ่คัมแบ็กลีกผู้ดี

ลือ!!มูซื้อสัญญางูใหญ่คัมแบ็กลีกผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมาตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากกล้าของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมย้ายกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังเจ้าตัวพร้อมทุ่มเงิน 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 297 ล้านบาท) เพื่อซื้อสัญญาจาก "งูใหญ่" หลังจบซีซั่นนี้
      
รายงานข่าวระบุว่า มูรินโญ่ ที่เพิ่งพา อินเตอร์ มิลาน ผงาดซิวแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มไม่พอใจบอร์ดบริหารของ "งูใหญ่" ที่ไม่ยอมอนุมัติงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ ในช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา
      
ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า มูรินโญ่ ที่เคยคุมทัพ เชลซี ต้องการกลับมาทำงานใน ลีกสูงสุดของอังกฤษ อีกครั้ง โดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ 2 ทีมดังที่เป็นไปได้ที่สุด ที่กุนซือจอมโอหัง จะย้ายเข้ามาคุมทีม ในซีซั่นหน้า
      
มูรินโญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า "ผม และ อินเตอร์ มิลาน ยังมีสัญญากันอยู่ จนถึงปี 2012 เราต้องทำงานให้กันไปอีกนาน แต่ทุกอย่างจะถูกยกเลิกทันทีถ้า สโมสร จ่ายเงินเพื่อให้ผมออกจากตำแหน่ง และในขณะเดียวกันผมก็จะจ่ายให้ อินเตอร์ ถ้าหากต้องการจะไปคุมทีมอื่น ไม่มีอะไรซับซ้อน มากมายเลย"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook