นาธานเลื่อนพบตำรวจ ยัน23ก.พ.มาแน่

นาธานเลื่อนพบตำรวจ ยัน23ก.พ.มาแน่

นาธานเลื่อนพบตำรวจ ยัน23ก.พ.มาแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาธาน ขอเลื่อนพบ ตำรวจ คดีโกงอายุ ในวันที่ 16 นี้ อ้าง ติดคดีที่อำนาจเจริญ ขอพบ 23 ก.พ. แทน ตำรวจ ลั่น ไม่มาตามนัด เจอหมายจับแน่

พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยถึง ความคืบหน้ากรณีตัวแทนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลพญาไท ให้ดำเนินคดีกับ นายนาธาน โอมาน ในข้อหาปลอมและใช้เอกสารปลอม เพื่อใช้สิทธิ์ในการรับรางวัลเยาวชนดีเด่น จากกระทรวงแรงงานดังกล่าว เมื่อปี 2543 ที่ผ่านมาว่า พนักงานสอบสวน ได้รับการติดต่อจากทนายความส่วนตัวของนายนาธาน ว่าจะขอเลื่อนการเข้าพบ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาออกไป จากวันที่ 16 ก.พ. ออกไปเป็นวันที่ 23 ก.พ. เนื่องจาก ติดคดีที่ต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่า ปีนี้ จะจบสิ้นในวันที่ 2 ก.พ.

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน จึงนัดให้ นายนาธาน มารับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 23 ก.พ. นี้ ซึ่งหากไม่มาในวันนัดดังกล่าว ก็จะดำเนินการออกไปหมายจับ

เว็บข่าวไทยรัฐ พาดหัวข่าวอีกประเด็นหนึ่งว่า "นาธานเคลียร์จบ จ่าย7.4แสน 22ก.พ.ทำสัญญา"

คดีนาธานถูกกล่าวหายักยอกเงินแม่บ้านมีแววจบสวย หลังเจ้าตัวไกล่เกลี่ยยอมใช้เงิน 7.4 แสนบาท แต่ขอให้หักส่วนที่มีคนช่วย 7 หมื่น ชดใช้จริง 6.7 แสน แยกเป็นค่าไถ่ที่ดิน 5.3 แสน 22 ก.พ.นี้ นัดทำสัญญา อ่านต่อ...

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา นายนาธาน โอมาน และ นางสมาน หรือ เต็ม ศรีสุข อดีตแม่บ้าน ได้เข้าไกล่เกลี่ยกันที่ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ จากกรณีนางสมาน เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ กล่าวหานายนาธาน ยักยอกเงินจากการนำที่ดินไปจำนองมาให้ ผลปรากฏว่า นายนาธานยินยอมรับผิดชอบเงินทั้งหมด จำนวน 740,000 บาท แต่ขอหักในส่วนที่มีคนช่วยเหลือนางสมานก่อนหน้านี้ 70,000 บาท เหลือเงินที่จะต้องรับผิดชอบชดใช้ 670,000 บาท โดยจะนำเงินไปไถ่ถอนที่ดิน 530,000 บาท ส่วนที่เหลืออีก 140,000 บาท จะได้ตกลงกันต่อไปว่าจะชดใช้อย่างไรต่อไปในรูปแบบไหน

ทั้งนี้ ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ จะมีการนัดทำสัญญาตกลงกันอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook