แจงแดงขัดแย้งเฉลิม-สุดารัตน์เรื่องปกติ

แจงแดงขัดแย้งเฉลิม-สุดารัตน์เรื่องปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุชาติ ลายน้ำเงิน ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองโฆษกพรรค กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งระหว่าง นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กับพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี สมาชิกพรรคเพื่อไทย ว่าเป็นเรื่องปกติของพรรคใหญ่ ที่มีความคิดเห็นแตกต่างกัน ซึ่งตนได้พูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว โดยเชื่อว่าการที่ พล.อ.พัลลภ ออกมาพูดเกิดจากความห่วงใย ซึ่งอาจจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ยืนยันว่า พรรคไม่ได้แตกแยก หรือมีความขัดแย้งภายในพรรค ขณะที่ พล.อ.พัลลภ กล่าวยืนยันกับตนว่า ไม่ได้จะเข้าไปแทรกแซง
หรือก้าวก่ายการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง เพียงแต่อยากช่วยเหลือให้การต่อสู้ของคนเสื้อแดงได้รับชัยชนะ ทั้งนี้เชื่อว่า หากทั้ง 2 ฝ่าย ได้พูดคุยกันก็จะเข้าใจกันดี ซึ่งพล.อ.พัลลภ ก็พร้อมที่จะขอโทษ นายจตุพร
อย่างไรก็ตาม พรรคเชื่อมั่นในตัวพล.อ.พัลลภ ว่า จะไม่สร้างความแตกแยกขึ้นภายในพรรค และเชื่อว่า จะยุติได้ด้วยดี โดยไม่จำเป็นต้องไปปรึกษา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

นอกจากนี้ นายสุชาติ ยังกล่าวถึงปัญหาความขัดแย้ง ในภาคกรุงเทพมหานคร ระหว่าง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย กับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย โดยเชื่อว่า ปัญหาดังกล่าว จะสามารถพูดคุยกันได้ และจะไม่ทำให้พรรคแตกแยก อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า กรณีดังกล่าว เป็นเกมการเมืองเพียงเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook