ชามัคห์เมินหงส์ขอซบตักปืน

ชามัคห์เมินหงส์ขอซบตักปืน

ชามัคห์เมินหงส์ขอซบตักปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "หงส์แดง" ถึงคราวผิดหวังอีกครั้ง หลัง "เดอะ ซัน"  สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวว่า มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงเนื้อหอมชาวโมร็อคโค ตัดสินใจที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โดยปัดข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล
      
หลังจบซีซั่นนี้ ชามัคห์ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากจะหมดสัญญากับ บอร์กโดซ์ ทีมจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส และมีกระแสข่าวออกมาว่า ดาวยิงวัย 26 ปี ได้ตกลงทำสัญญากับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 162 ล้านบาท)

ทว่าล่าสุด ชามัคห์ ได้ออกมายืนยันว่า ยังไม่ตกลงปลงใจใดๆ หรือเซ็นสัญญากับทีมไหนทั้งสิ้น แต่ถ้าเลือกที่จะย้าย ก็จะขอไปร่วมทัพ อาร์เซนอล ในซีซั่นหน้า
      
"ผมต้องการจะไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก และผมต้องการที่จะไป อาร์เซนอล ที่ผ่านมา บอร์กโดซ์ ให้อะไรผมมากมาย แต่เวลานี้ผมต้องการจัดการอนาคตของผมให้เสร็จสิ้น เพื่อทีมจะได้มองหาตัวแทนของผมต่อไป" หัวหอกโมร็อคโค กล่าว
      
ฤดูกาลที่แล้ว ชามัคห์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ยิงไปถึง 21 ประตูจาก 42 นัดรวมทุกรายการจนพา บอร์กโดซ์ คว้าแชมป์ ลีก เอิง ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ฟอร์มตกลงไป โดย 19 นัดในลีก ดาวยิงโมร็อคโค ซัดไปแค่ 6 ประตูเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook