ฆ่าโหดเผาคนพร้อมเก๋งCamryย่านมีนบุรี

ฆ่าโหดเผาคนพร้อมเก๋งCamryย่านมีนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ. ธนกฤช โภควนิช รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผย กรณีพบศพมนุษย์ถูกเผาไหม้เกรียมในรถเก๋ง โตโยต้า Camry ในซอยวัดสุดใจ ย่านมีนบุรี ว่า จากการตรวจสอบพบสภาพรถ ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคัน จนไม่เหลือร่องรอยเอกสาร หรือทะเบียนรถให้สามารถติดตามได้ตัวได้

ขณะที่ด้านเบาะหลังคนขับ พบศพมนุษย์ไม่ทราบเพศนอนเสียชีวิต บริเวณที่พักเท้าเบาะหลังคนขับ สภาพศพ ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งตัว จนไม่สามารถจดจำ
ใบหน้าได้

จากการสอบสวนพบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ชาวบ้านออกมาหาปลาในคลองใกล้จุดเกิดเหตุ ก็พบเห็นรถคันดังกล่าวมีสภาพไหม้เกรียม จึงเข้าไปตรวจสอบใกล้ๆ ตัวรถ ก็พบศพดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาร่องรอยผู้เสียชีวิต และคนร้าย โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ผู้ตายถูกเผาพร้อมรถจนเสียชีวิต หรือเสียชีวิตจากที่อื่น แล้วนำศพมายัดและเผาพร้อมกับรถ ซึ่งมีรายงานว่า ผู้ตาย
นั้นอาจเป็นเพศชาย และหากประชาชนรายใด มีญาติสูญหาย หรือสงสัยเป็นญาติตนเองให้ติดต่อที่ สน.นิมิตรใหม่



ความคืบหน้าเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาไหม้เกรียมพร้อมรถยนต์โตโยต้าคัมรี่ 3 ฬ2693 กรุงเทพฯ เหตุเกิดบริเวณริมคลอง ซ.เสนานนท์ เขตคลองสามวา ล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายประสาท มัชชิมานนท์ อายุ 62 ปี อดีตพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง โดย พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. กล่าวภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเคยเป็นพนักงานธนาคารแค่ออกจากงานมาประกอบธุรกิจเกี่ยวกับร้านมินิมาร์ทและปล่อยเงินกู้ โดยผู้ตายออกจากบ้านพักเวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา และไม่กลับบ้านอีกเลย จนกระทั่งมีผู้มาพบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการฆาตกรรมครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องการฆ่าล้างหนี้ และประเด็นชู้สาว ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่า น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 1 คน และทรัพย์สินของผู้ตายจะมีอะไรหายไปบ้างนั้น ต้องรอตรวจสอบก่อน เนื่องจากได้เชิญนางพะเยา มัชชิมานนท์ ภรรยาของผู้ตายมาสอบสวนที่ศูนย์สืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 เพื่อหามูลเหตุในการฆาตกรรมในครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook