แอนดรูว์รับชิ่งวิก3ซบ7สี แย้มโยสาวในสเปก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/179/897470/andrew2b.jpgแอนดรูว์รับชิ่งวิก3ซบ7สี แย้มโยสาวในสเปก

    แอนดรูว์รับชิ่งวิก3ซบ7สี แย้มโยสาวในสเปก

    2010-02-08T22:24:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แอนดรูว์ รับชิ่งวิก 3 ซบ 7 สี 3 ปี ปัดเทียบ ป๋อ แย้ม โย สาวในสเปกไม่กล้าจีบ

    หลายคนมองว่าดารานักแสดงช่อง 7 สี จะหันไปซบวิก 3 ตามกระแสของข่าวลือแต่ไม่ทันไร หนุ่ม แอนดรูว์ - กรเศก นักแสดง ก็รีบไปสัญญา 3 ปีกับช่อง 7 ชิ่งหนีช่อง 3 หลังจากหมดสัญญาเลยได้บทรับเป็น แวมไพร์ ประเดิมละครเรื่องแรก "เหนือมนุษย์" ของค่ายใหม่ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผย พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวกิ๊กกั๊กกับสาว โย ยศวดี

    "ตอนนี้ก็เซ็นสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซ็นไปประมาณ 3 ปี" ออกจากด้วยช่อง 3 ดี หรือว่าไม่ดี "ด้วยดีครับ ทุกคนก็ยังเป็นพี่ผมเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางช่อง 3 พอดีว่าเราหมดสัญญากับทางช่อง 3 เราได้มีโอกาสได้คุยกับพี่ๆ ช่อง 7 แล้วรู้สึกว่าคลิกกันก็เลยอยากร่วมงานด้วย คือเราเองก็ต้องโตขึ้นด้วย" ไม่ได้เป็นเพราะที่เก่าให้งานน้อยไปใช่ป่ะ "มันอาจจะไม่ใช่ที่ของผมอะครับ ก็คือว่าเราอยากจะมาเจอในสิ่งที่ดีๆ" น้อยใจป่ะ "ไม่น้อยใจ เพราะว่าทางช่อง 3 เค้าเองก็ให้ละครผมเยอะพอสมควร"

    พอย้ายมาที่ใหม่ ก็ได้ละครเรื่องแรกเลย "ได้แล้วครับ เหนือมนุษย์" เป็นพระเอกหรือป่ะ "ไม่ใช่ครับ โกงเลยครับ ผมอยากจะเปลี่ยนตัวเอง ในเรื่องจะเล่นเป็นแวมไพร์ด้วย" ได้ข่าวว่า พี่หลุยส์ ดาราวีดีโอ ปลื้ม แอนดรูว์ มากเลย "ไม่หรอกครับ ส่วนตัวผมเองก็รู้จักกับ พี่หลุยส์ มานาน ก่อนที่จะเซ็นช่อง 3 อยู่แล้วด้วย แล้วผมก็รู้สึกยินดีด้วยว่า พี่เค้ายังรอผมได้ถึง 3 ปีขนาดนี้"

    บางคนมองว่าเป็นการแลกเปลี่ยนกัน เพราะว่า พี่ป๋อ "ผมไปเปรียบอะไรไม่ได้หรอก พี่ป๋อ เค้าระดับรุ่นใหญ่แล้ว" กดดันมั้ย เวลาถูกเปรียบเทียบอะไรอย่างนี้ "กดดันนะครับ เพราะว่าด้วยตัว พี่ป๋อ เค้าก็ดัง อันนี้มันเป็นปัญหาของเค้าเองมากกว่า" ทำไมถึงมาเล่นบทโกง "อยากเล่นเพราะว่า คือด้วยหน้าตาของผมเองด้วยแหละครับ รู้ว่าตัวเองคงเล่นเป็นคนดีไม่ได้" ประมาณไหน "ก็เป็นแวมไพร์อารมณ์ประมาณว่าคงกระพัน คือจริงๆ ผมอายุ 100 กว่าปีมาแล้ว"

    ถามถึงความสัมพันธ์ แอนดรูว์ กับ โย นิดนึง "ก็เป็นพี่น้องกันครับ" ไม่คืบหน้าจาก พี่น้อง ไปเป็นอย่างอื่นเหรอ "ผมเจอ พี่โย ตามสนามแข่ง เราก็เจอกันตามงานเดินแบบบ้าง เพราะว่าผมเองก็รับงานเดินแบบ" เราเข้ามาตอน โย เลิก เคน พอดี คนเลยมองว่าเป็นมือที่ 3 "อันนั้นผมไม่ทราบนะครับ ไม่เคยรู้เรื่องส่วนตัวของเค้าเลยว่าเค้าคบใครมา แล้วเลิกกับใคร เราคุยกันในฐานะ พี่ กับ น้อง มากกว่า" สนิทสนมกันแค่ไหน "เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คือ พี่โย ก็เป็นพี่สาวคนนึงที่อยู่ในวงการ เป็นคนที่มีประสบการณ์ เวลาเดินแบบ หรือว่าเวลามีงาน มีปัญหาอะไรก็อาจจะให้คำปรึกษากันได้" มีหยอดๆ โย บ้างมั้ย "ก็อาจจะมีอารมณ์ขี้เล่น คุยกันได้กับทุกคน แล้วผมก็หยอกล้อกันเป็นปกติ" คิดอะไรมากกว่านั้นป่ะ "ถ้าถามว่าชอบ ก็ชอบ เพราะว่า พี่โย เค้าเองก็เป็นคนน่ารัก แต่ความสัมพันธ์เราไม่ได้คืบหน้าไปอย่างนั้น ถ้าบอกว่าไม่ชอบ เดี๋ยว พี่โย เค้าจะว่าเอา" เห็นว่าไปทานข้าว ไปแฮงค์เอ้าท์ด้วยกันบ่อย "ทานข้าวก็เป็นเรื่องปกตินะครับ เวลาไปงานก็กินข้าวอะไรกันอย่างนี้" 2 ต่อ 2 มั้ย "ไม่ได้ 2 ต่อ 2 ไปกันหลายคน" จะสานต่อความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ มั้ย "ไม่รีบครับ ไม่รู้ครับมันเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า" โย ใช่สเปกเราอะเปล่า "ก็เข้าข่ายนะ ชอบผู้หญิงขายาว ปกติผมชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้ว ไม่ชอบเด็ก" แสดงว่าตอนนี้ถ้าเค้าเปิดใจให้ เราก็พร้อมจะเข้าไปคุย "เค้าไม่เปิดหรอกครับ คนจีบเค้าก็เยอะนะครับ เราคุยกันเป็นพี่น้องมันน่าจะคุยกันได้นานกว่าครับ มากกว่าแฟนนะ"