ชู้รักเจทีหวังกลับคืนดีบริดจ์

ชู้รักเจทีหวังกลับคืนดีบริดจ์

ชู้รักเจทีหวังกลับคืนดีบริดจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นอีกแล้ว!! เมื่อ สื่อประเทศอังกฤษ ออกเผยข่าวว่า วาเนสซ่า เปอร์รอนเซล ชู้รักสะท้านวงการของ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้ไปล่าแต้มนอนกับนักเตะเป็นว่าเล่น อย่างที่เป็นข่าว และล่าสุดเธอก็ได้บอกกับเพื่อนๆ ว่าอยากกลับไปคืนดีกับ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง

วาเนสซ่า ตกเป็นข่าวอย่างหนัก หลังเจาตัวแอบไปมีความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งกับ เทอร์รี่ แต่กระนั้น นางแบบชุดชั้นในเลือดน้ำหอม ก็ออกมาบอกแบบไม่อายว่า ต้องการที่จะกลับไปคืนดีกับ บริดจ์ อีกครั้ง

วาสเนสซ่า และ บริดจ์ ต้องแยกกัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากฝ่ายชาย ได้ย้ายจาก เชลซี ไปค้าแข้งให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงต้นปี 2009 แต่ทว่ามีข่าวฉาวตามออกมาอีกระลอกใหญ่ว่าเธอเป็นชู้กับ เทอร์รี่ ตามมา

ซึ่งเวลานี้ เรื่องราววุ่นวายทั้งหลาย ยังไม่รู้จะจบในรูปแบบไหน เพราะทั้ง โทนี่ ภรรยาของ เทอร์รี่ ก็พาลูกฝาแฝด หนีกองหลังเชลซี ไปอยู่ที่ ดูไบ ขณะที่ ผู้ชอกช้ำอย่าง บริดจ์ ก็ยังไม่ปริปากพูดถึงเรื่องอนาคตใดๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม กลับมีเรื่องเซอร์ไพร์ส กว่า เมื่อ วาเนสซ่า ออกมาบอกกับเพื่อนสนิทว่ายังอยากจะกลับไปคืนดีกับอดีตสามี และเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ อีกครั้ง
      
"เวลานี้ฉันรู้สึกเจ็บปวดมาก ฉันนึกอยากให้เราไม่เลิกกันตั้งแต่แรก ฉันไม่รู้ว่า เวย์น คิดอะไรอยู่ แต่ถ้าได้เขากลับมา ฉันจะดีใจมาก ฉันนึกสภาพเขาไม่ออกจริงๆ ว่าเขาจะรู้สึกเช่นไร หลังจากเรื่องโกหกทุกอย่างที่ถูกเขียนลงไป ฉันนึกไม่ออกเลยว่าเขาอยากจะได้ฉันคืน หรือไม่"

ด้าน แอนโทเนีย เกรแฮม เพื่อสาวคนสนิของ วาเนสซ่า ออกมากล่าวถึงคำพูดของเพื่อนซี้ว่า "ที่ผ่านมา ฉันรู้ดีว่า วาเนสซ่า ไม่เคยเลิกรัก เวย์น แม้แต่นิดเดียว แต่เธอไม่รู้ว่าเขารู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า เขาเป็นผู้ชายที่เธอต้องการอยู่ด้วยไปตลอดทั้งชีวิต ไม่ใช่ จอห์น เทอร์รี่ อย่างที่ทุกคนรู้ และเธอก็ยังหวังว่าทุกอย่าง จะยังไม่สายจนเกินไป"

ขอขอบคุณภาพจาก www.thisislondon.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook