ส.ท.มือฆ่าเสี่ยเงินกู้สารภาพไม่ได้ตั้งใจ

ส.ท.มือฆ่าเสี่ยเงินกู้สารภาพไม่ได้ตั้งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้าคดี คนร้ายฆาตกรรมแล้วเผา นายประสาท มัชฌิมานนท์ อายุ 62 ปี เสี่ยเงินกู้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นางสาวสุรวดี เด่นซอ อายุ 32 ปี และ ส.ท. วัชระ บุญญฤทธิ์ อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม โดยทั้งสองให้การ รับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าผู้ตายจริง เนื่องจาก ส.ท.วัชระ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มคนใหม่ ของนางสาวสุรวดี ได้บ่นว่า ไม่มีเงินใช้ จากนั้น นางสาวสุรวดี บอกว่าจะหาเหยื่อมาให้ และวางแผนให้ ผู้ตายออกมาหา ก่อนที่จะลงมือใช้ท่อนไม้ทุบตีที่ศีรษะจนสลบ
และนำบัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ ไปกดเงินสด ได้มาจำนวน กว่า 1แสนบาท จากนั้น ได้เกิดความกลัวว่าผู้ตายจะรู้สึกตัว และแจ้งความเอาผิด จึงวางแผนฆาตกรรมปิดปาก โดยนำศพ ยัดใส่ในรถ และจุดไฟเผา ในซอยวัดชะโด 3 เนื่องจาก
เป็นป่าเปลี่ยว ไม่มีผู้คนสัญจรไปมา จนกระทั่ง มาถูกจับกุมตัว ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ไปแถลงรายละเอียดทั้งหมด ที่สน.นิมิตรใหม่ ก่อนจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

อย่างไรก็ตาม การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ใช้เวลาเพียง 1วัน ก็สามารถรวบตัวคนร้ายได้ แม้สภาพศพจะไหม้เกรียม จนไม่สามารถจำใบหน้าได้ แต่เจ้าหน้าที่ ก็แกะรอยจนรวบตัวคนร้ายได้ทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook