อั้ม ปัดทำธุรกิจร่วม โน๊ต โต้ย่องสักน้ำมัน

อั้ม ปัดทำธุรกิจร่วม โน๊ต โต้ย่องสักน้ำมัน

อั้ม ปัดทำธุรกิจร่วม โน๊ต  โต้ย่องสักน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัดเสริมเสน่ห์มัดใจ แย้มเล่นละครประกบ เป้ อารักษ์

ไม่ว่าจะทำอะไรหรือจะหยิบอะไรนั้นสาวสวยรวยเสน่ห์ที่เรียกได้ว่าฮอตทุก พ.ศ. อย่างสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็ต้องตกเป็นข่าวไปซะทุกเรื่องล่าสุดหลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มอายุน้อยอย่างหนุ่ม "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" ก็ถือโอกาสเปิดตัวอย่างเต็มที่กับหวานใจคนล่าสุดไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ"ที่ ล่าสุดก็มีข่าวว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีธุรกิจร่วมกัน เรียกได้ว่าสร้างหลักปักฐานด้วยกันเลยทีเดียว แต่ยังไงสาวอั้มก็ออกมาปฏิเสธกับเรื่องราวดังกล่าวว่ายังไม่มีโอกาสที่จะทำ ธุรกิจร่วมกันในตอนนี้ และยังไม่หมดเพราะยังมีข่าวอีกว่าสาวอั้มนั้นย่องสักน้ำมันเพื่อเสริมดวง เพราะได้ข่าวมาว่าปีนี้สาวอั้มก็มีดวงชงเหมือนกัน งานนนี้สาวอั้มก็ปฏิเสธอย่างทันควันอีกบอกว่าตนเป็นคนกลัวเข็มคงไม่มีไปสัก แน่นอน ส่วนเรื่องานละคนั้นสาวอั้นก็ยังแมบอกว่า ไม่แน่อาจจะได้เห็นตนได้เล่นละครคู่กับหนุ่ม "เป้ อารักษ์" ในเร็วๆนี้


เห็นว่าจะทำธุรกิจร่วมกับโน๊ต "ไม่มีค่ะ ยังไม่มีอะไรเลย ถามว่าสนใจจะทำธุรกิจใหม่มั้ย ก็สนใจค่ะ แต่ยังไม่อยากบอกอะไรตอนนี้ให้มันสำเร็จก่อนดีกว่ากลัวจะไม่ได้อย่างที่เรา คิดถามว่าธุรกิจที่จะทำเกี่ยวกับความสวยความงามรึเปล่า อั้มไม่บอกดีกว่า ถามว่าอั้มจะหุ้นกับใครมั้ย อั้มว่าทุกอย่างต้องหุ้นเนอะ อั้มต้องทำกับเพื่อนๆ อยู่แล้วแต่กับเพื่อนชายที่สนิทคงไม่มีแน่นอนค่ะ ส่วนจะทำเกี่ยวกับธุรกิจอะไรนั้น ยังบอกไม่ได้เพราะยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเลย เป็นแค่ความคิดแต่ น่าจะมีโอกาสได้เห็นกัน อั้มคิดว่าคงอีกนานแหละ เพราะทำงานทุกวัน ไม่มีเวลาพักเลย ส่วนร้านกระเป๋า บอนฟิเน่ ที่เปิดที่คริสตัล ปาร์ค ปิดแล้ว แต่กำลังจะมีเปิดโครงการใหม่ที่ข้างๆ ถัดไป น่าจะอีกสัก 2 เดือน แค่ย้ายร้านเฉยๆ ค่ะ แต่ก็จะเปิดเป็นร้านกระเป๋าเหมือนเดิม"

ใกล้วันวาเลนไทน์แล้วโน๊ตมีชวนไปสวีตที่ไหนบ้าง
"ไม่มีค่ะ ยังทำงานอยู่ถ่ายละคร โน้ตไม่ได้ชวนไปเดตค่ะ ถามว่าอยากได้ของขวัญอะไรบ้าง ไม่อยากได้ก็มีเกือบหมดแล้ว มันก็เหมือนวันธรรมดาวันนึงตอนเด็กๆ ก็ให้ความสำคัญแต่โตมาก็ไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรมากมาย คิดว่าเป็นแค่วันหนึ่งที่คนจะมอบความสำคัญให้กันเท่านั้นเอง สำหรับอั้มคือว่าเป็นวันวันหนึ่ง ถามว่าอยากได้ช่อดอกไม้มั้ยจริงๆ ได้จากเพื่อนๆ น้องๆ บ่อยแล้ว ถ้ามีใครให้ก็ดีใจค่ะ"

เห็นว่ากำลังจะได้เล่นละครของค่าย โพลีพลัส ประกบกับหนุ่มเป้-อารักษ์ อีกครั้ง
"อันนี้ให้พี่ นิด อรพรรณ เป็นคนตอบดีกว่าค่ะ แต่มีแค่เกริ่นๆ ว่าสนใจมั้ย อั้มสนใจค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องบทก็ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง ส่วนเรื่องกุหลาบเหนือเฆมที่ใส่ผ้าขนหนูตบกับ นุ่น วรนุช ออกมาเรียกเรตติ้งน่าดู อั้มว่าไม่เกี่ยวกับกระชากเรตติ้งนะคะ เรตติ้งเท่าเดิมไม่เพิ่มขึ้นหรือน้อยลงส่วนใหญ่คนถามว่าไม่ตบกันแบบมันๆ คนเขียนบทเค้าก็เอาใจแล้วนะคะ แต่ดีที่คนส่วนมากชอบ วันนั้นที่ใส่ผ้าขนหนูก็เซฟสุดๆ ทั้งใส่เกาะอกกางเกงยีนส์ ขาสั้น ติดเข็มกลัดให้เน้น นุ่นเองก็เหมือนกัน"

มีข่าวว่าอั้มแอบไปสักน้ำมันเพื่อเสริมดวงมา
" ไม่ได้สักน้ำมันค่ะ กลัวค่ะอั้มกลัวเข็มกลัวติดโรค ไม่เคยไปแน่นอน แต่มีข่าวออกมาเรื่อยๆ (หัวเราะ) เห็นอั้มตามสำนักต่างๆ เป็นคนชอบดูหมอดูไปเรื่อยๆ ถามว่าหมอดูทักอะไรบ้าง หมอดูไม่เคยทักไม่ดีนะคะ เพราะอั้มว่าหมอดูไม่ควรพูดอะไรที่ไม่ดีออกจากปากด้วย มันจะเป็นไปทางบาปค่ะปีนี้ก็ชงเล็กๆ ไม่มาก ชงเรื่องอื่นไม่เป็นไรแต่เรื่องงานยังดีอยู่จริงๆ อั้มเกิดราศีธนูมันก็คาบเกี่ยว ก็ไหว้พระราหูตลอดค่ะ "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook