แดน คุยสาวนอกวงการ อึ้งแฟนคลับด่า ปาย

แดน คุยสาวนอกวงการ อึ้งแฟนคลับด่า ปาย

แดน คุยสาวนอกวงการ อึ้งแฟนคลับด่า ปาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดน คุยสาวนอกวงการ อึ้งแฟนคลับด่า ปาย หน้าด้าน ไม่รู้ เบนซ์ โบโน เขม่น

เรียกว่าเข้าขั้นคาสโนว่าตัวพ่ออีกคน สำหรับผู้กำกับมือใหม่ นาย แดน - วรเวช ดานุวงศ์ ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวกับสาวๆไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังแทงกั๊ก ไม่ยอมรับว่าใครเป็นตัวจริงสักคน ไม่ว่าจะเป็นอดีตเพื่อนสนิทอย่าง เบนซ์ - มนัญญา หรือนางเอกสาวจาก 32 ธันวา ปาย - วิรัลพัชร หรือสาว โบว์ จากละครกุหลาบซ่อนหนาม ที่นายแดนเล่นจริง จูบจริง และมีข่าวว่า กำลังตามขายขนมจีบอยู่ด้วย แต่ถามไปถามมา นายแดนกลับบอกว่า ทั้ง 3 สาวนี้ ไม่มีใครที่จะมาอยู่ในหัวใจ เพราะว่าตอนนี้กำลังคุยอยู่กับสาวนอกวงการ ที่บอกว่า ยังไม่พร้อมเปิดตัวซะงั้น

ขอถามถึงเรื่อง 3 สาว น้องปาย น้องโบว์ และก็เบนซ์ เพราะว่า เมื่อวานเขาไปร่วมงานด้วยกัน "ครับ ผมก็ไม่ทราบเรื่องนี้เหมือนกันครับ" เหมือนว่า ปายกับโบว์เขาสนิทกัน แต่ว่าเบนซ์เหมือนดูว่า จะแยกตัวออกไป "ไม่ทราบเลยครับพี่ เพราะว่า ผมก็ไม่ได้คุยกับทางใครเลยครับ" กังวลแทนไหมว่าเขาจะเกาเหลากันหรือเปล่า "ผมว่าไม่น่าจะมีอะไรนะครับ เพราะว่า ผมไม่ได้คุยกับใครเลยสักคนหนึ่ง ตอนนี้ทุกคน ก็เป็นเพื่อนกันหมด ผมไม่ได้สนิทกับใครมากเป็นพิเศษครับ" กับน้องปายเหมือนคนจะมองว่า ความสัมพันธ์ดูคืบหน้า "ไม่หรอกครับ ไม่แน่นอน รอดูต่อไปก็ได้ มันไม่มีอะไรจริงๆครับ" แดนมีสาวอยู่แล้วหรือเปล่า "ไม่แน่ใจครับ" เป็นนอกวงการหรือเปล่า ที่คุยอยู่ตอนนี้ "เดี๋ยวก็คงทราบกันครับ"

ทราบไหมว่า มีสาวปริศนามาด่าปายว่า หน้าด้าน "อ่อ อันนี้ทราบครับ ปายเขาก็ตกใจครับ คือตัวผมเองไม่เห็นครับ พอเขาโดนว่า เขาก็บอกพี่ๆ ทีมงาน ผมก็รู้มา ผมก็เลยสงสารตัวเขา ก็แค่อยากจะบอกว่า อย่าไปว่าเขาเลย เขาไม่ได้ทำอะไร" ปลอบใจหรือให้กำลังใจอะไรไหม "ก็บอกว่าโชคดีครับ ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ขอโทษแทนด้วย เพราะว่าผมก็ไม่รู้เรื่อง"

มีข่าวกับสาวๆแบบนี้ คนที่คุยด้วยเขาถามไหม "เขาเข้าใจครับ" ให้ความมั่นใจเขา ยังไงเขาถึงเข้าใจ "จริงๆผมคุยกับใคร ผมค่อนข้างเปิดเผยว่า ผมบริสุทธิ์ใจแค่ไหน แต่ก็คงต้องใช้ระยะเวลาคุยสักนิดนึง ในการคุยกันไปเรื่อยๆแล้ว ก็ดูกันไปครับ รอมั่นใจแล้ว ผมบอกแน่นอนครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook