ล้ำโลก วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553

ล้ำโลก วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มือถือสีหวาน โทร ศัพท์มือถือแอลจี รุ่น จีดี 580 โลลิป๊อป เป็นมือถือฝาพับบาง 13.4 มม. กล้อง 3 ล้านพิกเซล รองรับ 3 จี มีลูกเล่นกราฟิก บนหน้าจอด้านนอกให้ออกแบบสัญลักษณ์ ได้เอง แอลจีประเทศไทยขอส่วนแบ่งตลาด 15% ในปี 2553

ซิมเลิฟเลิฟ ซิมใหม่ของฮัทช์ หรือซิมเลิฟเลิฟ บริการเบอร์คู่ 4 ตัวหลังเหมือนกันทั้งสองเบอร์ สามารถโทรฯหากันฟรีและแชร์ค่าโทรฯได้ระหว่างสองเบอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบโทรฯหากันตลอดเวลา ดูรายละเอียดคลิก www.hutch.co.th

น่าใช้ แบตเตอรีนเนลูป 8 สีของซันโย คุณสมบัติพิเศษใช้งานได้ทันทีในครั้งแรก โดยไม่ต้องชาร์จ ถ่ายภาพได้มากกว่าถ่านธรรมดาถึง 4.4 เท่า ชาร์จซ้ำได้ถึง 1,000 ครั้ง คงความเสถียรของพลังงานไฟฟ้ายาวนานถึง 2 ปี แม้ ไม่ได้ใช้งาน และเครื่องวัดพลังงานไฟฟ้าในแบตเตอรี่ รูปน้องหมาสีขาว เพียงแค่นำแบตเตอรี่ที่ต้องการวัดพลังงานใส่เข้าไปบริเวณส่วนท้องของเอ็นเนลูปปี้ก็จะทำการตรวจสอบพลังที่เหลือของแบตเตอรี่ได้ทันที

บริการเสียงพูด แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์นชั่นแนล เปิดตัว แลงแฮมทัช (Lang-ham Touch) แอพพลิเคชั่นช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ผ่านระบบเสียงพูดสำหรับประโยคที่จำเป็นเพื่อใช้ในการพักผ่อน บริการนี้จะช่วยบอกเส้นทางไปยังโรงแรม ผู้ใช้จะเห็นและได้ยินประโยคซึ่งแปลเป็นภาษาถิ่นดาวน์โหลดโปรแกรมการใช้งานได้จาก langham hotels.com/apple

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook