เอ ตื่นเต้นใกล้คลอดยก โย เป็นแม่ทูนหัวของลูก

เอ ตื่นเต้นใกล้คลอดยก โย เป็นแม่ทูนหัวของลูก

เอ ตื่นเต้นใกล้คลอดยก โย เป็นแม่ทูนหัวของลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร รับตื่นเต้นใกล้คลอดลูกสาว มีลุ้นคลอดธรรมชาติ ยกให้น้องสาว โย ยศวดี เป็นแม่ทูนหัวของลูก

กลายเป็นซิงเกิ้ลมัมอีกคนหนึ่ง สำหรับ เอ อัญชลี เพราะหลังจากออกมายอมรับว่าตั้งครรภ์ ขณะที่ฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ ทำให้เธอต้องดูแลตัวเอง อีกทั้งตอนนี้ท้องแก่ใกล้คลอด เธอยังคงต้องทำงาน เอเผยดังนี้

"เดือนหน้าคลอดแล้ว จริงๆ คุณหมอบอกไว้ว่า 27 กุมภาพันธ์นี้ แต่ว่าตอนนี้ค่อนข้างจะได้คลอดก่อนประมาณ 2 อาทิตย์แน่ๆ ดูจากน้องเตรียมตัวเต็มที่ แล้วดูจากที่เอทำงานทุกวัน หมอบอกว่า 2 อาทิตย์ ก่อนคลอด ต้องเตรียมตัวตลอดเวลา ตอนนี้บางครั้งเริ่มปวดหน่วงๆ ก็ตื่นเต้น พอเริ่มปวดก็หยิบกระเป๋าแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ยังไม่ใช่ ตอนนี้เอย้ายไปโรงพยาบาลปิยะเวช เพราะมีญาติผู้ใหญ่ แนะนำให้เจอกับหมออีกท่าน ซึ่งดูแลดีด้วย" เอกล่าวอย่างอารมณ์ดี

เอเผยต่อว่า ท้องแก่ 8 เดือนแล้ว แต่ทุกวันนี้ยังทำงานอยู่ เพราะหลังคลอดคงหยุดพัก 2-3 เดือน อยากจะอยู่กับลูกนานๆ หากตอนนี้ยังทำงานไหว ก็ทำไปก่อน

"วันคลอดก็อยากให้ทั้งคุณแม่ แล้วก็โยไป ก็บอกโยว่าเอากล้องเข้าไปถ่ายด้านในด้วยนะ แต่เขาก็บอกว่าไม่กล้า เอก็อยากเก็บไว้ดูเหมือนกัน เพราะครั้งหนึ่งในชีวิต ตอนนี้เอก็เตรียมห้องให้น้อง เตรียมของไว้แล้ว"

ถามต่อ ว่าจะคลอดเองหรือด้วยวิธีผ่าตัด อดีตนางแบบชื่อดังกล่าวว่า วางแผนไว้จะคลอดธรรมชาติ เพราะกลัวการบล็อกหลัง

"แต่คุณหมอบอกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ที่เอจะคลอดง่ายมาก ส่วนเรื่องชื่อ ก็เตรียมตั้งไว้ในใจบ้าง แต่ชื่อจริงเอต้องรอฤกษ์ วันและเวลาว่าเหมาะสมกับดวงน้องหรือเปล่า (ยกให้โยเป็นแม่ทูนหัวเลยหรือเปล่า) เขาก็เป็นแม่ทูนหัว เพราะดูแลเราขนาดนี้" เอกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook