แม้ว เตรียมยื่นศาลโลก! จ้อผ่านเน็ตจันทร์-ศุกร์

แม้ว เตรียมยื่นศาลโลก! จ้อผ่านเน็ตจันทร์-ศุกร์

แม้ว เตรียมยื่นศาลโลก! จ้อผ่านเน็ตจันทร์-ศุกร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทักษิณ" เตรียมเรื่องยื่นสู้ต่อที่ศาลโลก พร้อมเตรียมเปิดจ้อตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ หลังทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ทหารมณฑลทหารบกที่12ค่ายจักรพงษ์จัดเสวนารักชาติ

(9ก.พ.) ช่วงเย็นพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษหนีคดีที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีกัมพูชา ได้กล่าวในรายการทอล์คอะราวด์เดอะเวิล์ด ผ่านสถานีโทรทัศน์พีเพิ่ลชาแนล กล่าวความตอนหนึ่งว่า การนำคดีร้องไปยังศาลโลกนั้นวันนี้ได้มีผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายที่เป็นคนไทยและต่างประเทศได้เข้ามาพบตนหลายคน และได้มีการเตรียมการไว้

ช่วงท้ายรายการพ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวถึงปัญหาความขัดแย้งระหว่างพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี กับ 3 แกนนำนปช. ว่า เรื่องนี้เรามีความจำเป็นที่จะต้องมีคนมาคอยดูแลผู้ชุมนุมที่มารวมตัวกันอยู่จำนวนมาก เรื่องนี้เราจะต้องมีความมั่นใจว่าเราจะต้องไม่ถูกรังแกเหมือนช่วงเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในช่วงต้นรายการ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวว่า เวลานี้มีเสียงเรียกร้องออกมาอยากจะฟังตนให้มากยิ่งขึ้น เพราะเรื่องจะได้ปะติดปะต่อ เพราะหากทิ้งช่วงสัปดาห์ละครั้งมันจะนานไป ดังนั้นตนจะมาจัดรายการวันละครึ่งชั่วโมงตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 20.30 - 21.00 น. โดยจะเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป โดยนำเรื่องชีวิตการต่อสู้ว่าตนเองตั้งตัวขึ้นมาได้อย่างไร

ทหารมณฑลทหารบกที่12ค่ายจักรพงษ์จัดเสวนารักชาติ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ 9 ก.พ.53 พลตรีสุรพันธ์ พวงเพ็ชร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 12ค่ายจักรพงษ์ ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดงานการเสวนาเรื่องความรักชาติ ที่สโมสรนายทหารค่ายจักรพงษ์ โดยเชิญชุมชนภายในค่ายฯ ชุมชนรอบค่ายฯ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) นักเรียน นักศึกษา และสื่อมวลชนกว่า 500 คนร่วมเสวนา พร้อมวิทยากรร่วมเสวนาประกอบด้วย พระครูภาวนาธรรมธารีเจ้าอาวาสวัดป่ามะไฟ นายสมศักดิ์ อิทธิวรกุล นายอำเภอเมืองปราจีนบุรี พันเอบัญชา ทองวิลัย รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 12 และนายชัยวัฒน์ จันทร์แก้ว รองผอ.โรงเรียนปราจันกัลยาณี

พลตรีสุรพันธ์ กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองภายในประเทศในปัจจุบันยังประสบปัญหาการขาดความปรองดองความสมานฉันท์ของคนในชาติทำให้เกิดความแตกแยกทั้งด้านความคิดออกเป็นหมู่เป็นเหล่า

ดังนั้นกองทัพภาคที่ 1 จึงได้มอบให้มณฑลทหารบกที่ 12 กิจกรรมการเสวนาเรื่องความรักชาติตามโครงการรณรงค์เสริมสร้างความรักชาติของกองทัพภาค 1 ในวันนี้ เพื่อที่จะก่อให้เกิดความรัก ความผูกพัน ความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจให้เกิดในสังคมไทยกันอย่างทั่วถึงในการรับฟังและแลกเปลี่ยนทัศนคติความคิดเห็นรับฟังความคิดเห็นจากทุกภาคส่วนต่อไป"พลตรีสุรพันธ์ กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook