หมอไมเคิลไม่ผิด ศาลให้ประกันตัว

หมอไมเคิลไม่ผิด ศาลให้ประกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ วัย 56 ปี หมอประจำตัวของไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้วายชนม์เมื่อ 25 มิ.ย. ปีที่แล้ว จะต้องมาขึ้นศาลอีกครั้งในเดือน เม.ย. เพื่อการไต่สวนเบื้องต้น ภายหลังนายแพทย์เมอร์เรย์ ไม่ยอมรับผิดต่อข้อกล่าวหาฆาตกรรมนักร้องชื่อดังโดยไม่เจตนา และผู้พิพากษาคีธ ชวาร์ตส์ ให้ประกันตัวด้วยวงเงิน 75,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 2,500,000 บาท

ผู้พิพากษายังยึดหนังสือเดินทางของหมอเมอร์เรย์ เพื่อป้องกันการลบหนีไปต่างประเทศ แต่ยังสามารถไปได้ทั่วสหรัฐ นอกจากนั้นเขายังถูกจำกัดห้ามการใช้ยาโปรโพฟอล ที่มีส่วนทำให้ไมเคิล แจ๊คสัน เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาสั่งนายแพทย์เมอร์เรย์ให้กลับมาที่ศาลอีกครั้งในวันที่ 5 เม.ย. เพื่อกำหนดวันสำหรับการไต่สวนเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม หากศาลตัดสินว่า นายแพทย์เมอร์เรย์ผิดจริง อาจได้รับโทษจำคุกสูงสุด 4 ปี และทันทีที่การพิจารณาคดีนัดแรกจบลง ลาโทย่า แจ๊คสัน น้องสาวของไมเคิล ออกแถลง โดยเธอเชื่อว่า ไมเคิลถูกฆาตกรรม พร้อมกับเชื่อว่า คนที่อยู่ข้างหมอเมอร์เรย์อีกหลายรายเกี่ยวข้องกับการตายของนักร้องดังด้วย

ขณะที่ นางแคทเธอลีน แม่ของไมเคิล เธอเชื่อว่า หมอเมอร์เรย์เป็นคนฆ่าลูกชาย เพราะตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ที่นั่น นอกจากเขาคนเดียว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook