ฉัตรรับเอพาซบ7สีเซ็งฉาวคั่วเป้ ก้อง กึ้ง

ฉัตรรับเอพาซบ7สีเซ็งฉาวคั่วเป้ ก้อง กึ้ง

ฉัตรรับเอพาซบ7สีเซ็งฉาวคั่วเป้ ก้อง กึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อดาราสาวหน้าใหม่ "ฉัตร ปาริฉัตร มหิศร" จากละครเรื่อง "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" มีแวว เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ช่อง 7 สี เพราะไปเข้าตา "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" โดยมีพี่ "เอ ศุภชัย" ดึงเข้าสังกัด แต่เพราะเข้ามาไม่ทันไร ก็ตกเป็นข่าวฉาว กับ หนุ่มๆ หลังจากมีข่าวเป็นมือที่สาม หนุ่ม "ก้อง กรุณ" หวานใจสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" แล้ว มีข่าวว่า "กึ้ง เฉลิมชัย" ตามจีบ และ หนุ่ม "เป้ อารักษ์" หลายคน ก็เลยเม้าท์ว่า นางเอกสาว เป็นคนปล่อยข่าว หวังจะพึ่งกระแสข่าวโด่งดัง งานเข้าซะแล้ว เห็นทีสาว "ฉัตร" ก็เคลียร์ข่าว ที่งาน "City of Love..Chinese's Sweet Heart" ที่เซ็นทรัล พระราม 2 มาว่า

คุยกับ คุณแดง เป็นยังไงบ้าง "คุณแดง คุยปกติ กับ ฉัตร เลย แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องงาน เรื่องรายละเอียดอะไรเลย" เรื่องละครว่าไงบ้าง "ยังไม่ได้คุยรายละเอียดของงาน ตอนนี้ เราก็อยากพัฒนาฝีมือในการแสดง คือ พี่เอ-ศุภชัย เป็นคนพาไปสวัสดี คุณแดง แล้วก็เซ็นเลย ณ วันนั้นเลยค่ะ ขอบคุณ คุณแดง ที่เมตตา ก็ดีใจ และเต้นตื่นด้วย ที่จะได้เล่นละครเรื่องแรก" ตอนนี้ต้องทำอย่างไรบ้าง "ตอนนั้น ก็ต้องดูเรื่องการวางตัว เรื่องการทำงานหลายอย่าง ตอนที่ ฉัตร เข้าไป ก็ยังไม่ได้คุยอะไรมาก เรื่องแต่งตัวโป๊ เรื่องข่าว ฉัตรก็ระวังตัวอยู่แล้ว"

คุณแดง เรียกคุยเรื่องข่าวมั๊ย "ยังไม่ได้คุยเรื่องข่าวที่ออกไป" หลายคนมองว่า เราปล่อยข่าวเอง "ก็รู้สึกนิดนึง คือ ฉัตร ไม่อยากมีข่าวในแง่นี้ด้วย ก็เข้าใจ แต่อยากให้ผู้อ่านข่าวได้พิจารณานิดนึง เพราะเวลาที่ฉัตร ให้สัมภาษณ์ก็จะพูดตรงๆ อยู่แล้ว" เครียดมั๊ย "ช่วงแรก ก็นิดนึง แต่เวลาไปไหน ฉัตร ก็มีคุณแม่ไปด้วย" คุณแม่เครียดมั๊ย "คุณแม่ก็ไม่เครียด เขาก็แนะนำว่า ให้ระวังตัวมากขึ้น เพราะแค่เราไปงาน ก็มีข่าวแบบนี้ ออกมา ก็กดดันเหมือนกัน" มีข่าวกับ ก้อง "เพื่อนก็จะมาถาม แต่เขาก็เข้าใจ" มีข่าวแบบนี้ หนุ่มๆ หายไปเลยมั๊ย "จริงๆ ก็ไม่มีใครมาจีบอยู่แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook