เนวิลล์ยกนานี่ขึ้นชั้นเป็นโด้2

เนวิลล์ยกนานี่ขึ้นชั้นเป็นโด้2

เนวิลล์ยกนานี่ขึ้นชั้นเป็นโด้2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวว่า แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง นานี่ ปีกตัวจี๊ดของทีมว่า กำลังยกระดับฝีเท้าตัวเองขึ้นมาเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรุ่นพี่ ที่ย้ายออกจากทีมไป เชื่อหากเล่นด้วยฟอร์มเทพแบบนี้ ก็ไม่มีใครมาหยุดอยู่ได้
      
นานี่ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก หลังจากโชว์ฟอร์มเทพ ในการพา "ปีศาจแดง" บุกไปสยบ อาร์เซนอล ถึงถิ่น 3-1 และต่อด้วยเปิดรัง ไล่ต้อน ปอร์ทสมัธ 5-0 แม้ว่าจะยิงไม่ได้แต่ก็มีส่วนสำคัญที่กดดันผู้เล่นฝั่งตรงข้ามให้สกัดเข้าประตูตัวเอง หลายลูก
      
จากฟอร์มอันร้อนแรง ดงกล่าว ทำให้ เนวิลล์ ออกมากล่าวยกย่อง นานี่ ว่า "เวลานี้เขากำลังจะกลายเป็นยอดนักเตะ คุณดูฟอร์มของเขาในเกมที่พบกับ ฮัลล์ ซิตี้ ,แมนเชสเตอร์ ซิตีh และ อาร์เซนอล มันยอดเยี่ยมจนเราต้องโค้งคาราวะให้กับความสามารถของเขา ถ้าเขาเล่นแบบนี้ ก็ไม่มีกองหลังคนไหนจะหยุดเขาได้"

 "เราก็หวังว่า นานี่ จะเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้เขากลายเป็นความหวังของทีม เขาสามารถชี้เป็นชี้ตายให้กับทีมได้ ด้วยความสามารถขนาดนี้ เขาสามารถกลายมาเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ ได้อย่างสบายๆ เพราถึงตอนนี้ฝีเท้าของเขาก็ไม่ได้เป็นรองแล้ว" เนวิลล์กล่าวตบท้าย

 


(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook