ยังไม่มีฤกษ์วิวาห์ เขตต์ โต้หมั้น แนท ที่เซี่ยงไฮ้

ยังไม่มีฤกษ์วิวาห์ เขตต์ โต้หมั้น แนท ที่เซี่ยงไฮ้

ยังไม่มีฤกษ์วิวาห์ เขตต์ โต้หมั้น แนท ที่เซี่ยงไฮ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขตต์ ฐานทัพ ปัดข่าวแอบหมั้นเงียบกับหวานใจ ที่เซี่ยงไฮ้ รับเดินทางไปจริง แต่ไปทำธุรกิจ เปรยปีนี้ยังไม่พร้อมวิวาห์ ด้านดาราสาว แนท เปรมิการ์ ไม่น้อยใจฝ่ายชายไม่ว่างฉลองวาเลนไทน์

เป็นคู่รักที่ไม่ยอมเปิดเผยความหวานให้ใครเห็นนัก สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ กับหวานใจ แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ แต่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงาน พร้อมกับปฏิเสธข่าวลือแอบหมั้นฟ้าแลบ ที่เซี่ยงไฮ้ เขตต์และแนทเผยดังนี้

"วาเลนไทน์ปีนี้ถ่ายละคร ถ้าปิดกล้องก่อนสี่ทุ่ม ก็มีโอกาสสวีท ผมก็ไม่อยากได้อะไร ต้องขอบคุณตลอดเวลา ที่มีแต่ความสบายใจ มีแต่สิ่งดีให้กัน (มีกระแสข่าวว่าแอบจูงมือหมั้นเงียบที่เซี่ยงไฮ้) เซี่ยงไฮ้ไปมาจริง แต่ว่าไปดูเรื่องธุรกิจ คุณพ่อแนทก็ไปด้วย ไปกัน 3 คน คือไปกับคุณพ่ออยู่ด้วยกันตลอดเวลา คุณพ่อพาเที่ยว" เขตต์กล่าว

ถามต่อ ว่าถือโอกาสนี้ฝากเนื้อฝากตัวกับคุณพ่อแนทเลยหรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ไม่ได้มองประเด็นนี้

"จริงๆ ผมมีโอกาสเจอแนทบ่อยอยู่แล้ว คือยังไม่ได้หมั้น ถ้ามีเมื่อไหร่ รับรองรู้แน่นอน แต่ว่าไม่ใช่ภายในปีนี้ ถามว่ามีคิดไว้ไหม ก็เป็นแค่โครงการที่คิดไว้ แต่ว่าด้วยวัยก็พร้อมแล้ว เหลือวุฒิภาวะอย่างเดียว" เขตต์กล่าว

ด้าน แนท เปรมิการ์ กล่าวว่าไม่น้อยใจ แม้หวานใจจะไม่ว่างไปฉลองวาเลนไทน์ด้วยกัน

"ไม่น้อยใจอะไร เราก็ฉลองวาเลนไทน์กินข้าวกองถ่ายก็ได้ ถ้าว่างก็อาจจะไป (อยากได้อะไรพิเศษไหม) อยากให้น่ารักอย่างนี้ตลอดไป ส่วนที่มีข่าวว่าหมั้นนั้น คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณแม่เป็นคนมาบอกคนแรก ก็หัวเราะ แต่ไม่ตกใจอะไร เราก็รู้อยู่แล้ว ว่าเราไม่ได้หมั้นอะไรกัน คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่มีเร่งอะไร คุณแม่บอกว่าอยู่กับคุณแม่ก็ดีแล้ว" แนทกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook