มิสไทยแลนด์ฯเตรียมเปิดเวทีขาอ่อน

มิสไทยแลนด์ฯเตรียมเปิดเวทีขาอ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดเวทีแห่งโอกาส รับสมัครสาวงามทันสมัยสมวัยอายุระหว่าง 18-25 ปี ได้ประชันความงามและปฏิภาณไหวพริบเร็วขึ้นกว่าทุกปี สำหรับเวทีการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ ผู้สนับสนุน และจัดแถลงข่าวเปิดรับสมัครสาวงาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรม โซฟิเทล เซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ เพื่อเฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมประกวด เวที นางงามจักรวาล พร้อมเปิดโครงการออกแบบชุดประจำชาติต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ในฐานะประธานอำนวยการ การประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 กล่าวว่า นับเป็นปีที่ 11 แล้วในการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เพื่อคัดเลือกสาวไทยที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมในเวทีสากล ปีนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบ 44 คน จะได้ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ กับกองประกวดเป็นระยะเวลา 14 วัน อาทิ การปฐมนิเ, ทัศนศึกษากรุงเทพฯ และกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 10-17 มี.ค. 2553 เป็นเวลา 8 วัน ก่อนขึ้นชิงมงกุฎในวันที่ 20 มี.ค. ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

พลาซ่า ลาดพร้าว โดยผู้เข้าประกวดจะได้สัมผัสเมืองเก่าที่ปรากฏหลักฐานอยู่ในประวัติศาสตร์ไทยไม่น้อยกว่า 700 ปี คือ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ที่ได้รับพิจารณาคัดเลือกจากองค์การศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (ยูเนสโก) ให้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2534

ผู้เข้าประกวดจะได้สัมผัสความงดงามทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ได้รับประสบการณ์การอยู่ร่วมกันและทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อตนเองและสังคม รวมถึงการรณรงค์และเผยแพร่การป้องกันโรคเอดส์

ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับนโยบายของกองประกวดมิสไทยแลนด์ฯ ดังเช่นทุกปี และปีนี้กองประกวดยังเปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นส่วนหนึ่งของเวทีระดับโลกอีกครั้ง โดยส่งผลงานภาพวาดภายใต้แนวคิด ครีเอฟไทย แสดงถึงกลิ่นอายความเป็นไทย ภายในวันจันทร์ที่ 8 มี.ค. 2553 ตรวจสอบรายละเอียดได้จาก www.mtu.ch7.com ประธานอำนวยการ การประกวดฯ กล่าว.

กองประกวดเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 26-28 ก.พ. เวลา 09.00-18.00 น. ที่ห้องกำแพงเพชร 4-5 โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ และคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 44 คน ในวันที่ 6 มี.ค. จากนั้นผู้เข้าประกวดจะเริ่มทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกองประกวด โดยจัดให้มีการโชว์ชุดว่ายน้ำ ต่อสื่อมวลชนในวันที่ 9 มี.ค. จากนั้นเก็บตัวที่ จ.กำแพงเพชร สำหรับผู้ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 จะ ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท, มงกุฎเพชร, รถยนต์ 1 คัน และเครื่องประดับพร้อมของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 3 ล้านบาท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook